Choáng váng đại gia đi mua sắm với dàn người hầu robot vây quanh

Google News

(Kiến Thức) - Để khoe mức độ giàu có của mình, một đại gia Trung Quốc đã đi mua sắm trang sức với dàn người hầu robot hộ tống.

Choang vang dai gia di mua sam voi dan nguoi hau robot vay quanh
Đại gia Trung Quốc giàu có dẫn theo đoàn tùy tùng đi mua sắm.

Dư luận Trung Quốc đang xôn xao với những bức ảnh chụp người đàn ông giàu có được 8 người hầu robot hộ tống trong khi đi mua sắm vào cuối tuần trước tại một trung tâm thương mại ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.

Khi đại gia này chọn hàng tại một quầy bán trang sức, các robot đứng chờ phía sau, với nước uống, khăn và áo khoác trên tay. Chúng nhanh chóng đi theo chủ nhân sau khi ông này trả tiền và rời trung tâm thương mại.

Choang vang dai gia di mua sam voi dan nguoi hau robot vay quanh-Hinh-2
Dàn robot hộ tống ông chủ đi mua sắm.

Phần lớn cư dân mạng Trung Quốc đều cảm thấy sốc bởi cách khoe mức độ giàu có của người đàn ông. Nhưng một số ý kiến cho rằng chẳng vui vẻ chút nào khi đi mua sắm với những cỗ máy robot này.

Một cư dân mạng nói rằng ông ta tự hỏi liệu Wang Si-cong, con trai độc nhất của người giàu nhất Trung Quốc là Wang Jianlin, chủ tập đoàn Dalian Wanda, có thể tận hưởng sự đối đãi nêu trên hay chưa.

Choang vang dai gia di mua sam voi dan nguoi hau robot vay quanh-Hinh-3
Robot phục vụ tại một nhà hàng ở Quảng Châu.

Đầu tháng này, một nhà hàng ở Quảng Châu đã buộc phải sa thải hàng loạt nhân viên phục vụ bằng robot sau khi khách hàng than phiền về nhưng bất tiện mà chúng mang lại.

Hà Vũ (theo Shanghaiist)