Cường đô la hé lộ tình cảm, Lê Ân chưa nguôi hận vợ

Google News

Vụ việc hoa hậu quý bà lừa đảo 55 tỷ đồng và câu chuyện sáu đời vợ với những mối hận tình của đại gia Lê Ân tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận tuần qua.

Lê Ân hận vợ, quyết đấu vì cái cổng chào
Giàu có và chơi nổi, đại gia Lê Ân luôn gây sự chú ý. Trong cuộc đời của mình, ông đã trải qua 6 cuộc tình, ở cái tuổi lên hàng lão làng ông vẫn khiến người dân Vũng Tàu tiếp tục xôn xao khi tổ chức đám cưới với người vợ thứ 6 mới 19 tuổi.
Có lẽ trong số các bà vợ thì người thứ 6 được ông cưng chiều hơn cả. Ông chịu chi bỏ ra 6 tỷ đồng để nhập một chiếc giường về Việt Nam. Với những đời vợ trước đã không ít người để lại cho ông những ký ức đau buồn.
Lê Ân hết mực yêu vợ nhưng đã bị nhiều phụ nữ phụ tình.
Trong thời gian ông ở tù, người vợ đầu tiên đã làm đơn ly dị, gửi vào tù cho ông ký và lấy hết tài sản của ông. Người vợ thứ hai là một phụ nữ lai Mỹ, ở với ông Lê Ân được một năm thì đi làm ăn xa và mất tích. Người vợ thứ ba cưới nhau chưa đầy 6 tháng, cô này đã ôm toàn bộ tiền vàng của ông bỏ trốn. Gần đây nhất, ông đã phải lôi cả con ra toà để giải quyết tranh chấp tài sản.
Bên cạnh những người vợ, ông còn gặp rắc rối từ chiếc cổng chào. Vấn đề này đã diễn ra từ lâu nhưng tới nay vẫn chưa được giải quyết. Vị đại gia Vũng Tàu cho biết vừa bị một số điện thoại "rác" nhắn tin thóa mạ, xúc phạm tôn giáo,... đòi ông phải tháo dỡ.
Cường đô la trở lại
Sau lùm xùm về chuyện tình cảm, đại gia với những chiếc siêu xe Cường đô la lại xuất hiện trở lại trên cộng đồng mạng. Trên tài khoản instagram, đại gia phố núi đăng tải hình ảnh một chiếc siêu xe khủng có giá 15 tỷ đồng.
Ngoài ra, Cường đô la còn đăng hình ảnh nhiều gợi mở với người hâm mộ với dòng chữ "8 tháng", đây được xem là lần đầu tiên Cường Đô la công khai kỷ niệm tình cảm cùng người đẹp Hạ Vi.
Với mức lương ít ỏi mà Cường đô la bỏ ra cả chục tỷ đồng chơi xe thì quả là đáng nể.
Nữ đại gia lừa đảo 410 tỷ
Tuần qua, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã hoàn tất kết luận điều tra bổ sung lần 2, chuyển hồ sơ sang Viện KSND Tối cao đề nghị truy tố nữ đại gia bất động sản ở TP Vũng Tàu là Ngô Thị Minh Phượng (SN 1969, Chủ tịch HĐQT Công ty An Khang) và 3 đồng phạm về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.
Bằng hình thức bán nhà trên giấy, bà Ngô Thị Minh Phượng (Chủ tịch HĐQT Công ty An Khang) cùng đồng bọn đã huy động được 410 tỷ đồng. Với số tiền khủng này, bà Phượng và các bị can đã sử dụng 24,3 tỷ đồng để xây dựng cơ sở hạ tầng dự án và hoạt động thường xuyên của Công ty An Khang.
Số còn lại, còn bà Phượng chiếm hưởng hơn 269 tỷ đồng và đã mang hơn 20 tỷ đồng đi mua nhà ở Singapore. Vụ việc bị vỡ lở, quỹ của công ty này không còn “một xu dính két”.
Hoa hậu quý bà lừa đảo 55 tỷ
Hoa hậu quý bà, Trương Thị Tuyết Nga, nguyên Tổng giám đốc Công ty TNHH Bệnh viện đa khoa quốc tế Vũ Anh, nguyên Giám đốc Công ty TNHH đầu tư xây dựng Vũ Lan) vừa phải đứng trước vành móng ngựa vì tội chiếm đoạt gần 55 tỷ đồng.
Quý bà lừa đảo chục tỷ đồng.

Vẽ dự án trên giấy rồi chào bán cho khách 54 triệu USD, bà Nga không thực hiện cam kết mà dùng mua máy móc cho Bệnh viện Vũ Anh (TP.HCM), tiêu xài cá nhân, trả nợ,... Bà Nga còn nói dối mượn sổ đỏ “để sao y” nhưng thực chất là làm thủ tục tặng cho con trai tài sản trên. Sau đó, tài sản này được mang đi vay tiền ngân hàng.
Ngoài ra, còn có nhiều ngân hàng, công ty, cá nhân tố cáo bà Nga lừa đảo chiếm đoạt với tổng số tiền gần 900 tỷ đồng.
Theo Vietnamnet