Ngôn tình của đại gia Việt: "Hô mưa gọi gió" thương trường, về nhà ngọt ngào vì yêu

Google News

Tình yêu là một phần tất yếu của cuộc sống. Không phân biệt già hay trẻ, giàu hay nghèo, ai cũng có ít nhất một lần thổn thức vì yêu. Nhưng mỗi người lại có cách yêu khác nhau.

Trên thương trường là những người đầy tham vọng, quyền lực, có thể "hô mưa gọi gió". Nhưng trong chuyện tình cảm, những người đàn ông giàu có nhất Việt Nam cũng dịu dàng, ân cần và đôi khi có phần "điên cuồng" vì yêu.
"Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn: Đi mọi chuyến bay có vợ làm tiếp viên để chinh phục
Ngon tinh cua dai gia Viet:
Doanh nhân Thủy Tiên – vợ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn từng là diễn viên điện ảnh, tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines. Cũng chính trên những chuyến bay, bà và người chồng tỷ phú đã có cơ duyên gặp gỡ.
Bạn đầu, bà Thủy Tiên khá dửng dưng trước sự theo đuổi của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn. Bởi rào cản từ hoàn cảnh gia đình, chênh lệch tuổi tác… Tuy nhiên, sự kiên trì của vị doanh nhân thành đạt đã dần khiến bà xiêu lòng. Sau này, doanh nhân Thủy Tiên từng tiết lộ rằng, để theo đuổi bà, doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã mua vé để đi mọi chuyến bay mà bà làm tiếp viên. 
Hóa ra, đứng trước tình yêu thì dù là tỷ phú hay người thường cũng có thể "phát cuồng". Không phải tiền tài, mà chính sự kiên trì và chân thành chính là chìa khóa cho tình yêu bền lâu. Câu chuyện tình lãng mạn của vợ chồng "vua hàng hiệu" cũng khiến bao người trẻ ngưỡng mộ.
Bầu Hiển: Vợ là người bạn thanh mai trúc mã
 Bầu Hiển khá kín tiếng chuyện đời tư. Trong số những thông tin hiếm hoi được tiết lộ thì vợ của Bầu Hiển là bà Lê Thanh Hòa, bạn thân từ hồi học cấp 3 trường Trần Phú (Hà Nội). Cả hai rất hiểu tính nết của đối phương và luôn chia sẻ cùng nhau những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống. Bởi vậy, trong cuộc sống hôn nhân, họ không chỉ là vợ chồng mà còn là những người bạn thân, chia sẻ nhưng cũng luôn tôn trọng sự độc lập của nhau.
Đỗ Quang Vinh, con trai lớn của Bầu Hiển từng kể về chuyện tình yêu của bố mẹ với sự tự hào: "Trong mắt ba, mẹ vừa là người vợ, vừa là người bạn tri kỷ từ khi cùng học chung lớp thời cấp 3. Ba tôi luôn hiểu được mẹ đã phải nhẫn nhịn, bàu đựng thiệt thòi trong cuộc sống, luôn ủng hộ mình để có được ngày hôm nay, thế nên ba rất trân trọng mẹ. Ba tôi còn cảm ơn mẹ vì đã mang tới cho ông hai cậu con trai, là tài sản quý giá nhất".
Ngon tinh cua dai gia Viet:
Trong gia đình nhỏ, bà Hòa là người thay chồng chăm lo con cái từ miếng ăn giấc ngủ đến việc dạy dỗ con hàng ngày.
Bận rộn công việc nhưng Bầu Hiển luôn cố gắng sắp xếp để có thời gian bên gia đình. Đôi khi chỉ là cuộc điện thoại hỏi thăm để vợ được yên tâm và cảm thấy chồng luôn quan tâm. Gia đình ông chủ T&T cũng thường có những "cuộc họp gia đình giữa đêm khuya". Đó là lúc 1-2 giờ sáng, khi ông Hiển đi làm, cả nhà đã đi ngủ nhưng vẫn dậy và cùng nhau tâm sự rồi mới ngủ tiếp.
"Đơn giản chỉ là, chúng tôi ngồi bên nhau và tâm sự về tất cả mọi chuyện, từ công việc tới cuộc sống xung quanh. Với tôi, đó thực sự là những phút giây hạnh phúc", con trai cả nhà bầu Hiển chia sẻ.
Câu chuyện tình yêu đẹp nhất là chuyện tình thời thanh xuân, nhưng phải có sự thấu hiểu, thông cảm và tình yêu rất to lớn thì mới có thể cùng nhau đi suốt chặng đường dài đến tuổi ngũ tuần như vợ chồng Bầu Hiển.
Đúng ngày 8/3/2017, ông chủ quyền lực của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam chẳng ngại ngần dành cho người vợ tào khang của mình những cái ôm thật chặt và nụ hôn ngọt ngào. Bức ảnh minh chứng "tình yêu nồng cháy" ấy được chính con trai Đỗ Quang Vinh của ông bà chia sẻ kèm lời nhắn gửi: "Niềm hạnh phúc lớn nhất không phải là có thật nhiều tiền mà đơn giản chỉ là thương yêu và ở bên nhau trọn đời...".
Ngon tinh cua dai gia Viet:
Bầu Hiển không ngần ngại trao cho người vợ "thanh mai trúc mã" của mình nụ hôn ngọt ngào nhân ngày Quốc tế phụ nữ".
Bầu Đức: "Về chuyện vợ con, mình sướng lắm, hạnh phúc lắm"
 Bầu Đức cũng là một vị đại gia kín tiếng chuyện gia đình. Ông từng nói với cánh phóng viên rằng: "Tôi đố mấy ông tìm được một tấm hình nào của vợ con tôi", theo Vietnamnet. 
Theo thông tin ít ỏi được tiết lộ, vợ của Bầu Đức là bà Hoàng Thị Bích Ngọc. Hiện nay bà cùng 3 con là Đoàn Hoàng Anh, Đoàn Hoàng Nam và Đoàn Hoàng Nam Anh đều sinh sống tại Singapore. Chính vì vậy, phu nhân của vị đại gia này rất hiếm xuất hiện trước công chúng. 
Lí do ông chọn Singapore là nơi sinh sống cho gia đình bởi "đó cũng là một nước Á Đông, có môi trường tốt, kỷ luật, gần gũi với Việt Nam mình, rồi cũng dễ cho bà xã mình đi chùa, ăn chay nữa". Có thể nói, mặc dù bận rộn việc thương trường nhưng Bầu Đức vẫn rất chu đáo, suy nghĩ đến vợ và các con, lựa chọn những điều tốt nhất để gia đình có cuộc sống phù hợp.
Ông Đoàn Nguyên Đức từng chia sẻ rằng, ông rất tự hào và hạnh phúc về vợ con dù không có nhiều thời gian sống cùng gia đình. Chuyện con cái, gia đình đều do một tay vợ ông lo hết. Hơn 20 năm qua, cả gia đình ông thậm chí chưa từng tổ chức một chuyến du lịch nào có đầy đủ các thành viên.
Ngày 28/1/2021 vừa qua, trong bức ảnh chụp tại bữa tiệc tất niên được tổ chức ở nhà riêng của Bầu Đức xuất hiện một người phụ nữ ngồi cạnh ông. Theo nhiều nguồn tin cho rằng, đó chính là bà Hoàng Thị Bích Ngọc, vợ của ông bầu đội tuyển HAGL. Tuy nhiên, những hình ảnh và thông tin về vợ con ông bầu Đoàn Nguyên Đức vẫn là một ẩn số với truyền thông.
Ngon tinh cua dai gia Viet:
Trong 1 lần hiếm hoi nhắc đến vợ, ông bầu của đội bóng HAGL nói: "Mình thì công việc bù đầu, đi suốt, một tháng may ra có được ba ngày sống cùng gia đình ở Singapore. May là mình có bà xã lo hết mọi chuyện gia đình, chăm sóc cho mấy đứa nhỏ. Phải nói rằng đến giờ này, về chuyện vợ con, mình sướng lắm, hạnh phúc lắm".
Theo Thiên An/Doanh nghiệp và Tiếp thị