Nữ đại gia rải “mưa tiền” hàng trăm triệu từ tầng 3, nhân viên xúm lại nhặt

Google News

Clip người phụ nữ đứng từ ban công tầng 3 rải cơn mưa tiền xuống đất gây bão MXH.

Mới đây, tài khoản tiktok @ayangyasmin đã đăng tải một đoạn video quay lại cảnh người phụ nữ rải tiền xuống đất. Sau khi đăng tải, đoạn video đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng với hơn 5 triệu lượt xem.

Trong video, một người phụ nữ mặc áo màu xanh, đứng ở ban công tầng 3, tay cầm một cục tiền mặt rồi từ từ ném xuống đất. Bên dưới có khoảng hơn chục người đang xúm vào nhặt từng đồng tiền mà người phụ nữ ném xuống.

Nu dai gia rai “mua tien” hang tram trieu tu tang 3, nhan vien xum lai nhat

Người phụ nữ cầm cục tiền đứng tung từ ban công tầng 3

Đoạn clip gốc này sau đó đã bị xóa đi vì gây ra nhiều tranh cãi nhưng những phiên bản của nó vẫn được đăng tải ở nhiều nơi. Nhiều người tỏ ra cảm phục trước sự giàu có của người phụ nữ nhưng cũng có một số người cho rằng đây là sự khoe khoang, lãng phí.

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, nữ chính trong đoạn clip đã lên tiếng về việc này. Người phụ nữ này tên là Ayang Yasmin, 35 tuổi, hay còn được gọi là Mutoharoh, sống ở thành phố Malang, Indonesia. Cô là nữ doanh nhân khá giàu có, đi lên từ 2 bàn tay trắng. Tổng cộng số tiền mà người phụ nữ này ném đi đã lên tới 100 triệu rupiah Indonesia (hơn 162 triệu đồng).

Nu dai gia rai “mua tien” hang tram trieu tu tang 3, nhan vien xum lai nhat-Hinh-2

Nu dai gia rai “mua tien” hang tram trieu tu tang 3, nhan vien xum lai nhat-Hinh-3

Cảnh hàng chục nhân viên đứng dưới nhặt tiền

Ayang Yasmin cho biết cô cùng với chồng thành lập công ty kinh doanh túi xách online, công ty thành lập được hơn 10 năm và có khoảng 70 nhân viên, chủ yếu là nhân viên nữ. Mỗi năm cô đều có chính sách thưởng cho nhân viên, và cho nhân viên đi du lịch. Tuy nhiên, năm nay do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên cô quyết định tặng thưởng cho nhân viên bằng tiền mặt và có màn tung tiền vào ngày 9/5.

Ayang Yasmin chia sẻ cô chọn cách tung tiền thưởng là để nhân viên cảm thấy hào hứng hơn, đó là nghĩ đến viên nhân của mình chứ không có ý khoe của. Được biết, đây là tiền thưởng dành cho nhân viên trong lễ hội Eid al-Fitr - ngày lễ lớn của các tín đồ Hồi giáo Indonesia.

Theo Chi Nguyễn (Dân Việt)