Quý tử tỷ phú TQ mua Apple Watch đeo cho chó cưng

Google News

(Kiến Thức) - Quý tử của tỷ phú Trung Quốc Wang Jianlin gần đây đã gây sốc cộng đồng mạng khi mua tới hai chiếc Apple Watch đeo cho chó cưng.

Quy tu ty phu TQ mua Apple Watch deo cho cho cung
Chú chó cưng của Wang Sicong đeo hai chiếc Apple Watch.

Wang Sicong (27 tuổi), con trai độc nhất của tỷ phú Trung Quốc Wang Jianlin, đã đăng tải lên Weibo một bức ảnh chú chó cưng của anh đeo 2 chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch. Theo tờ Daily Mail (Anh), ông Wang Jianlin là người giàu nhất Trung Quốc với khối tài sản gần 38 tỷ USD.
Cùng với bức ảnh, quý tử nhà giàu này còn đăng một dòng chia sẻ: “Tôi có đồng hồ mới, tôi nghĩ là cần 4 chiếc đồng hồ bởi tôi có 4 chân. Tuy nhiên, điều đó có vẻ quá xa hoa nên tôi chỉ đeo 2 chiếc thôi, nó hoàn toàn hợp với tôi. Bạn có cái nào không?”. Thậm chí, Wang Sicong còn thông tin thêm rằng, theo đồng hồ Apple Watch, nhịp tim của chó cưng của anh là 59 lần/phút.

Quy tu ty phu TQ mua Apple Watch deo cho cho cung-Hinh-2
Số nhịp tim của chú chó cưng hiển thị trên đồng hồ.

Sau khi đăng tải lên mạng, bức ảnh lập tức khiến hàng loạt các tín đồ Weibo bức xúc. Mỗi chiếc đồng hồ Apple Watch trị giá từ 1.300 – 2000 USD ở Trung Quốc, tức là cao hơn lương trung bình hàng tháng của một nhân viên văn phòng tại các thành phố lớn.
Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động “khoe mẽ” của Sicong và cho rằng đồng tiền nên được sử dụng một cách có ích.
Quy tu ty phu TQ mua Apple Watch deo cho cho cung-Hinh-3
Quý tử Wang Sicong - con trai duy nhất của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc.

Quy tu ty phu TQ mua Apple Watch deo cho cho cung-Hinh-4
Quý tử chịu chơi này còn từng chụp ảnh với nhóm nhạc Nhật Bản AKB48 mà anh yêu thích.
Trước đó, quý tử họ Wang còn từng bị truyền thông và cư dân mạng Trung Quốc lên án khi mạnh miệng nói với truyền thông rằng tiêu chuẩn hàng đầu để chọn bạn gái của anh ta là "ngực khủng".
Thảo Nguyên