Tỷ phú siêu kỳ dị Richard Branson sắp đến Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Để mời tỷ phú Richard Branson đến Việt Nam chia sẻ đam mê, kinh nghiệm khởi nghiệp, phía đơn vị tổ chức phải chi tới hơn 10 tỷ đồng.

"Trực tiếp cùng tỷ phú Richard Branson" diễn ra trong hai ngày 12-13/9 tại TP HCM sẽ là sự kiện kết nối doanh nhân, nhà đầu tư lớn nhất trong năm, được tổ chức bởi Công ty cổ phần Đầu tư Kết nối Doanh nhân và Tầm nhìn thế giới (M.O.V.E).
Ty phu sieu ky di Richard Branson sap den Viet Nam
Phía đơn vị tổ chức đã chi tới hơn 10 tỷ đồng để mời tỷ phú Anh Richard Branson tới Việt Nam.
Tỷ phú Richard Branson (65 tuổi) là doanh nhân thành công nhất nước Anh và là biểu tượng của khởi nghiệp. Ông sẽ làm diễn giả đặc biệt trong hội thảo chia sẻ về hành trình khởi nghiệp của mình cùng tư duy "Screw it, let's do it (Mặc kệ nó, làm tới đi)". Đây là câu nói nổi tiếng của Richard Branson, thể hiện tinh thần luôn đổi mới, sẵn sàng chấp nhận và dám mạo hiểm với ý tưởng mới.
Riêng số tiền chi ra để mời tỷ phú Richard Branson đến Việt Nam lần này là 450.000 USD (tương đương khoảng 10 tỷ đồng), chưa kể chi phí tổ chức tại Việt Nam.
Sự kiện này không những là cơ hội giúp các doanh nhân Việt thực sự mong muốn học hỏi kinh nghiệm của doanh nhân nổi tiếng để phát triển sự nghiệp của mình mà còn rất hữu ích đối với những bạn trẻ mong muốn hoặc đang khởi nghiệp. Dự kiến 5.000 doanh nhân, nhà đầu tư trong nước và quốc tế sẽ tham gia sự kiện để cùng trao đổi kinh nghiệm đầu tư, kinh doanh với tỷ phú Richard Branson và các diễn giả.
Thảo Nguyên (tổng hợp)