Vẻ đẹp quyến rũ của nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới

Google News

Theo bình chọn của tạp chí Forbes, Sara Blakely là nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới với vẻ đẹp mặn mà và thân hình quyến rũ.

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi
Trở thành 1 trong 100 người phụ nữ quyền lực nhất của tạp chí Forbes bình chọn, câu chuyện thành công của Sara Blakely từ người bán máy fax đến nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới đã trở nguồn cảm hứng bất tận cho nhiều người. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-2
Sara Blakely sinh năm 1971 tại Florida, Mỹ. Ngay từ nhỏ, Sara Blakely đã sớm bộc lộ năng khiếu kinh doanh. Đó là vào dịp lễ Halloween, cô đã tạo ra một căn nhà ma ám và thu tiền bọn trẻ hàng xóm nếu muốn vào. Khi trưởng thành, nữ tỷ phú Sara Blakely có dự định học luật nhưng do thi trượt nên chuyển sang làm nhân viên bán máy fax. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-3
Thế nhưng, cô làm công việc bán máy fax được một thời gian thì nảy sinh ý tưởng bán đồ lót định dáng – Spanx. Nghĩ là làm, Sara Blakely mở văn phòng đầu tiên tại chính căn hộ của cô ở Atlanta. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-4
Chỉ với 5.000 USD vốn đầu tư ban đầu, năm 2000, Blakely đã cho ra mắt dòng sản phẩm đồ lót mà hàng triệu phụ nữ trên thế giới đều cần. Hiện nay, Spanx được định giá hơn 1 tỷ USD và Sara là chủ nhân duy nhất của công ty. Cô chưa từng kêu gọi đầu tư từ bên ngoài. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-5
 Năm 2008, Sara kết hôn với Jesse Itzler, nhà đồng sáng lập của Marquis Jet, tại Boca Grande, Florida. Trở thành tỷ phú tự lập trẻ nhất, Sara vẫn duy trì cuộc sống giản dị là một bà mẹ bình thường. Cô lái chiếc Toyota trắng, tham gia tình nguyện tại trường của con trai và đi ăn uống cùng bạn bè sau giờ làm việc. Hiện giờ, gia đình nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới này đang sống trong một căn hộ ở Atlanta (Mỹ). Cơ ngơi rộng 1.000 m2 này có phòng tập, spa và xông hơi.’

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-6
Thương hiệu Spanx của cô hiện nay là niềm mơ ước của tất cả các ông chủ từ nhỏ tới lớn trên thế giới vì công ty này của Sara không phải mất một xu vay mượn từ ngân hàng, cũng như không cần tốn tiền quảng cáo. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-7
Là một người cầu toàn, Sara luôn muốn mọi sản phẩm của mình thật hoàn hảo trong mắt khách hàng, vì vậy, cô sẵn sàng thử sản phẩm của mình ngay tại cuộc họp. 

Ve dep quyen ru cua nu ty phu tre nhat the gioi-Hinh-8
Trải qua nhiều sóng gió vượt thời gian, giờ đây thương hiệu Spanx có tới hơn 11.500 cửa hàng lớn nhỏ tại 50 quốc gia trên toàn thế giới. 
Theo SKĐS