Video đại gia đốt tiền cho gái xinh gây choáng váng

Google News

(Kiến Thức) - Cách "đốt tiền" của các đại gia Ả rập dành cho những mỹ nữ khiến nhiều người phải hoảng hồn, choáng váng...

Đại gia rải tiền cho mỹ nữ múa sexy
Mời đại gia xem clip đại gia Ả Rập rải tiền như mưa cho vũ nữ. Nguồn video: Một Thế Giới
Không chỉ nổi tiếng là đất nước có nhiều tỷ phú nhất nhì thế giới, Ả rập còn là nơi góp mặt các đại gia - thiếu gia thuộc ăn chơi bậc nhất. Hai đại gia rải tiền như mưa "bo" cho mỹ nữ múa sexy trong clip trên là thí dụ điển hình.
Trong một clip gần đây, một đại gia Ả Rập liên tục ném tiền cho vũ nữ quỳ trước mặt ông. Trong khi đó, nam thanh niên được cho là người thân của mỹ nữ này cầm túi đi nhặt tiền.
Video dai gia dot tien cho gai xinh gay choang vang
Ảnh trích từ clip đại gia rải tiền như mưa bo cho mỹ nữ múa sexy.  

Gần đó, sau khi thưởng thức màn múa sexy của mỹ nữ khác, một đại gia ngồi gần đó lại cầm cọc tiền và lấy ngón cái gảy tiền xuống sàn như mưa.
Tung tiền như rác để lấy lòng người đẹp tại phòng karaoke
Trước đó không lâu, một đại gia Ả Rập được cho là con trai của hoàng tử Alwaleed Bin Talal Bin Abdul Aziz al Saud, người sở hữu khối tài sản lên đến hơn 40 tỷ USD, đã vung tiền như rác chỉ để được nghe người đẹp hát trong một quán karaoke sang trọng, xung quanh có rất nhiều bảo vệ. Trong lúc thiếu nữ hát, đại gia liên tục cầm những cục tiền tung lên khiến tiền rơi đầy xung quanh cô gái.
Video dai gia dot tien cho gai xinh gay choang vang-Hinh-2
 

Thậm chí, phía sau hoàng tử Ả Rập là một bàn để đầy những cọc tiền và một vệ sĩ sẵn sàng đưa tiền mỗi khi đại gia cần. Thế mới biết để lấy lòng các mỹ nhân, đại gia xứ Ả rập đã phải chi không ít tiền cho những cuộc mua vui xa xỉ như thế này.
Hoàng tử Ả rập chi 11 tỷ đồng cho 15 phút gặp người đẹp
Hồi năm 2013, một hoàng tử giấu tên vùng Trung Đông đã ngỏ ý muốn được làm quen với người đẹp phim Chạng vạng thông qua nhà sản xuất phim Harvey Weinstein. Hoàng tử khẳng định sẽ quyên góp số tiền lớn cho các nạn nhân cơn bão Sandy nếu được gặp gỡ Kristen Stewart. Bởi vậy, Harvey đã đứng ra “mai mối” và trổ tài thuyết phục Kristen.
Video dai gia dot tien cho gai xinh gay choang vang-Hinh-3
Hoàng tử Ả rập chi 11 tỷ đồng cho 15 phút gặp gỡ Kristen Stewart. 

Tiết lộ trên trang New York Times, nhà sản xuất phim Harvey Weinstei cho biết tại liên hoan phim Toronto, ông đã nói chuyện với Kristen Stewart về vấn đề Hoàng tử Ả Rập muốn gặp mặt và trò chuyện với cô. Thật bất ngờ khi nữ diễn viên Chạng vạng hỏi anh chàng sẽ trả giá bao nhiêu cho cuộc gặp mặt này.
Trước tình huống đó, nhà sản xuất phim Harvey đã gặp trở lại Hoàng tử Ả Rập để thương thuyết về thù lao gặp mặt. “Quá ngạc nhiên khi anh ta đồng ý sẽ trả 500.000 USD (hơn 11 tỷ) để được trò chuyện cùng Kristen Stewart tròn 15 phút”, Harvey cho biết.
Hoàng tử Ả Rập “bao trọn” đường dây gái gọi
Cuối tháng 10/2012, một tòa án ở Pháp đã đưa ra xét xử vụ án một đường dây mại dâm cung cấp gái gọi cao cấp cho các khách hàng giàu có ở thế giới Ả Rập.
Được biết, cầm đầu đường dây này là Elie Nahas, 46 tuổi, chuyên tuyển mộ và cung cấp gái gọi cho con trai các vị tổng thống, các hoàng tử Ả Rập.
Video dai gia dot tien cho gai xinh gay choang vang-Hinh-4
Đường dây gái gọi trong một bữa tiệc ăn chơi của đại gia Ả Rập.

Cảnh sát cho biết, đường dây gái gọi này chuyên cung cấp chân dài, nữ hoàng sắc đẹp từ các nơi trên thế giới cho những ông chủ giàu có tại Ả Rập. Những chân dài được tuyển chọn kỹ càng từ Mỹ, Pháp, Lebanon, Venezuela…
Những khách hàng hạng sang của đường dây này gồm có con trai tổng thống, các hoàng tử Ả Rập. Một số tài liệu cho biết, một vị hoàng thân Ả Rập (giấu tên) từng thuê du thuyền Savarona 2 tháng với giá 34.000 euro/ngày (khoảng 860 triệu đồng) để “du hí” với 10 cô gái Pháp.
Một khách hàng lớn của nhiều đường dây gái gọi nổi tiếng còn có thể kể tới ông hoàng Ả Rập Saudi, Abdulrahman. Được biết, ông hoàng này thường bao trọn cả đường dây gái gọi với yêu cầu phải cung cấp “hàng” hạng nhất.
Thảo Nguyên (tổng hợp)