Đấu đầu xe tải trong mưa, 2 thanh niên thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Trong cơn mưa tầm tã, 2 thanh niên điều khiển xe máy chạy với tốc độ nhanh đã lấn trái lao thẳng vào xe tải làm cả 2 thiệt mạng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra lúc 15h30 ngày 22/6 trên đường số 7, đoạn qua Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân-TP.HCM.

 Hiện trường vụ tai nạn làm 2 người tử vong.

Vào thời gian trên, 2 thanh niên (chưa rõ danh tính) đi chung trên xe máy BKS 51X7-4455 lưu thông trên đường số 7 theo hướng QL1A vào KCN Vĩnh Lộc. Một số người chứng kiến kể lại, dù trời lúc này mưa rất to nhưng người điều khiển xe máy vẫn chạy với tốc độ rất nhanh suýt nhiều lần gây tai nạn.

 Người dân chạy đến thì phát hiện một người chết tại chỗ, người còn lại tử vong trên đường đi cấp cứu.

Khi đến trước công ty Hưng Thái, do đường trơn lại không làm chủ tay lái nên xe máy đã lao sang trái đường tông trực diện vào chiếc xe tải BKS 54Y-7800 đang chạy từ hướng ngược lại.

 Cú đối đầu gây tiếng động khủng khiếp, chiếc xe máy vỡ vụn, biến dạng hoàn toàn.

Cú đối đầu gây tiếng động khủng khiếp, mọi người chạy đến thì phát hiện chiếc xe máy vỡ vụng biến dạng hoàn toàn. Cả 2 thanh niên mỗi người văng xa một nơi, người điều khiển chết tại chổ, người còn lại được đưa đi cấp cứu nhưng cũng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Do vụ tai nạn xảy ra vào giờ công nhân tan ca nên giao thông qua khu vực bị ùn tắc cục bộ.

Đến 18 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân và các phương tiện liên quan được đưa đi nơi khác.



Vũ Sơn