CSGT giúp cháu bé tìm thấy gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Cháu bé đi siêu thị Big C cùng gia đình bị lạc, rất may được các chiến sĩ CSGT kịp thời phát hiện, liên hệ thông báo với cha mẹ cháu bé.

Vào khoảng 17h ngày 30/6, tổ công tác gồm thượng úy Phạm Việt Cường, thiếu úy Hà Anh Tuấn thuộc Đội CSGT số 6, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã phát hiện một cháu bé khoảng 10 tuổi vừa đi vừa khóc.

 Cháu bé bị lạc trong vòng tay của các chiến sĩ CSGT.

Sau khi tiếp cận cháu bé, các chiến sĩ CSGT mới biết cháu bé bị lạc mẹ ở siêu thị Big C, bên đường Trần Duy Hưng, Hà Nội. Cháu bé cho biết cháu là Đoàn Tiến Thịnh (SN 2004), hiện là học sinh của trường tiểu học Hoàng Liệt.

Các chiến sĩ CSGT nhanh chóng liên hệ với siêu thị Big C để phát thông tin cháu bé bị lạc lên hệ thống truyền thanh của siêu thị.  Sau gần 1 tiếng sau, vẫn không thấy thông tin người nhà liên hệ, nên các chiến sĩ CSGT Đội 6 đã quyết định đưa cháu bé về trụ sở đội để làm rõ các thông tin và liên hệ với người nhà.

Tại trụ sở Đội CSGT số 6, được các cán bộ chiến sĩ trấn an, cháu đã nhớ ra được số điện thoại của bố mình là anh Đoàn Hồng Khanh. Các chiến sĩ CSGT nhanh chóng liên hệ với số điện thoại của anh Đoàn Hồng Khanh để đón cháu bé về nhà. Đến 20h cùng ngày, mẹ của cháu Thịnh đã có mặt để đón cháu về cùng gia đình.

Tại trụ sở công an, gia đình cháu cho biết, trong lúc đi siêu thị Big C, do lơ là nên gia đình đã để lạc cháu Thịnh, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm trong siêu thị không thấy, thì gia đình nhận được tin vui từ Đội CSGT số 6. 

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU


Tiến Dũng