3 người chết mất xác vì sập hầm vàng ở Quảng Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chiều 12/1, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành đào bới, tìm kiếm thi thể 3 nạn nhân xấu số trong vụ sập hầm vàng.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra tối qua (11/1). Các nạn nhân gồm Hà Anh Tấn (20 tuổi), Bùi Văn Hưng (29 tuổi) và Bùi Văn Thảo (25 tuổi) cùng trú thôn Suối Con, xã Kim Bôi, huyện Kim Bôi, tỉnh Hòa Bình. Hầm vàng này nơi xảy ra sự cố thuộc địa phận thôn 8, xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam. Cơ quan chức năng xác định, hầm vàng nơi các nạn nhân thiệt mạng không có giấy phép hoạt động.
Thượng tá Lê Văn Hồng, Trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, sau khi nhận được thông tin, phòng đã điều động lực lượng tới hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng của huyện Phước Sơn và người dân địa phương tiến hành điều tra, tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, do lớp đất đá vùi lấp quá sâu nên đến chiều 12/1, thi thể các nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.
Hiện, có khoảng 30 người thuộc lực lượng chức năng đang phối hợp với người dân tiến hành đào bới đất để tìm kiếm thi thể các nạn nhân.
Khắc Lịch