9X găm ma túy đá đi uống rượu bị CS cơ động tóm gọn

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc làm nhiệm vụ tổ CSCĐ Công an TP Hà Nội đã phát hiện ra một trong hai nam thanh niên 9X găm ma túy đá.

Vụ việc 9X găm ma túy đá đi uống rượu bị CSCĐ tóm gọn xảy ra vào tối ngày 25/6.
Thời điểm trên, tổ CSCĐ Công an TP Hà Nội do Thiếu úy Trần Thanh Hùng làm tổ trưởng, làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát an ninh trật tự, trấn áp các loại tội phạm trên địa phận huyện Thanh Oai phát hiện hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy mang BKS: 29P3-2793 có nhiều biểu hiện nghi vấn.
Đặc biệt, thời điểm phát hiện hai nam thanh niên thì người điều khiển xe máy liên tục lạng lách đi tốc độ cao gây nguy hiểm cho người đi đường.
9X gam ma túy dá di uóng ruọu bị CS co dọng tóm gọn
 Đối tượng Quang cùng tang vật tại Cơ quan công an.
Ngay lập tức, tổ công tác đã áp sát và yêu cầu người điều khiển phương tiện dừng xe lại để tến hành kiểm tra hành chính thì phát hiện bên túi quần phải của nam thanh niên ngồi sau có 1 gói nilon màu trắng, kích thước 4x6 cm, bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy đá.
9X gam ma túy dá di uóng ruọu bị CS co dọng tóm gọn-Hinh-2
 Chiếc xe máy mà hai đối tượng điều khiển.
Đấu tranh khai thác tại chỗ, hai đối tượng khai nhận tên Quang (SN 1990, xã Phương Tú, huyện Ứng Hòa, Hà Nội) và người kia tên Dũng (SN 19831, ở Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội). Còn số tinh thể màu trắng trên đối tượng Quang thừa nhận đó là ma túy đá.
"Khoảng 18h30, tôi đi cùng anh Quang hiện đang làm khung nhôm kính. Anh Quang có nhờ tôi chở xuống Vân Đình để gặp một người, sau đó chúng tôi ngồi uống rượu lúc đi về thì gặp tổ công tác cảnh sát cơ động. Còn số ma túy đá của anh Quang tôi không biết", đối tượng Dũng khai.
Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành lập biên bản bàn giao các đối tượng cùng tang vật cho Công an thị trấn Kim Bài tiếp tục điều tra, làm rõ.
P.L