Agribank công bố con cán bộ thi vào được cộng 30 điểm

Google News

Thông báo tuyển dụng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) công khai tiêu chí con của cán bộ được cộng điểm ưu tiên.

Theo thông báo của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank), đối tượng ưu tiên là con cán bộ đang công tác tại các chi nhánh, văn phòng đại diện, các đơn vị thuộc trụ sở chính của ngân hàng này. Các ứng viên trong gia đình cán bộ chưa có con đẻ, dâu, rể, con nuôi hợp pháp làm việc ở ngân hàng đều được cộng 30 điểm (thang điểm 100), khi thi tuyển. Nếu 2 người con cán bộ tham gia kỳ thi, Agribank chỉ cộng điểm cho một người.
Các vị trí tuyển dụng thuộc bộ phận tín dụng, marketing, thẻ, kế toán, thanh toán quốc tế, pháp chế, công nghệ thông tin. Thông báo tuyển dụng trên được đăng tải ngày 22/10 trên trang web của ngân hàng.
Không kể đối tượng ưu tiên, ngân hàng Agribank còn yêu cầu các tiêu chí ứng viên khác về quốc tịch, tuổi tác, ngoại hình. Ứng viên phải có quốc tịch Việt Nam, đủ 18 tuổi đến 30 tuổi (tính đến 31/10/2015). Nam cao từ 1,65 m trở lên, nữ cao từ 1,55 m trở lên.
Agribank cong bo con can bo thi vao duoc cong 30 diem
Con cán bộ sẽ được cộng 30 điểm khi thi tuyển vào Agribank. Ảnh chụp màn hình. 
Agribank cho biết, ứng viên sẽ phải trải qua vòng 1 sơ tuyển hồ sơ, chiều cao, ngoại hình và phỏng vấn do Hội đồng sơ tuyển đơn vị nhận hồ sơ thực hiện. Vòng 2, các ứng viên có kết quả "đạt" ở vòng 1 sẽ thi tuyển các môn nghiệp vụ theo vị trí đăng ký dự tuyển...
Theo một nhân viên làm tại Agribank, hiện tại, ngân hàng không còn tuyển dụng như trước kia. Theo quy định, con em của các cán bộ Agribank có thâm niên từ 20 năm trở lên với ngành nghề phù hợp sẽ được ưu tiên tuyển thẳng thay thế nhân sự về hưu.
Theo Ngọc Lan/Zing.vn