Bắt nghi phạm đâm chết nữ sinh 16 tuổi ở Hà Nội

Google News

Liên quan đến vụ một nữ sinh bị sát hại ở Hà Nội, công an điều tra đã bắt được Long - nghi phạm của vụ án.

Liên quan đến vụ một nữ sinh bị sát hại ở Hà Nội gây xôn xao dư luận, theo nguồn tin từ Cơ quan công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết đã bắt được đối tượng Long, hung thủ ra tay sát hại nữ sinh tên Linh (16 tuổi, hiện đang học lớp 11 trường THPT L.V.T., trụ tại đường Ngọc Thụy, quận Long Biên).
Theo lời khai của hung thủ, hung khí gây án là một con dao gọt hoa qua, cán màu nâu và được Long ném lên mái nhà của một nhà hàng xóm khi bỏ chạy.
“Do mâu thuẫn trong việc trả thù lao, Long và bà Lan, mẹ nữ sinh, từng to tiếng với nhau, thậm chí hai người từng đăng status nói xấu nhau trên Facebook", một nhân chứng cho biết.
Bat nghi pham dam chet nu sinh 16 tuoi o Ha Noi
Hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh trước khi bị đâm chết (Nguồn: Facebook) 
Cũng theo một số hàng xóm gần nhà nạn nhân, Linh là một người sống chan hòa cùng bạn bè và mọi người, là một học sinh gương mẫu và tích cực tham gia các hoạt động của nhà trường.
Bat nghi pham dam chet nu sinh 16 tuoi o Ha Noi-Hinh-2
Thành tích học tập của Linh. 
Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 4 giờ chiều ngày 19/11 trên địa bàn phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội. Long cùng 3 thanh niên khác tới nhà bà Lan để đòi tiền, khi tới nhà gặp bé Linh ở nhà, giữa Long và nữ sinh xấu số xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, Linh bất ngờ bị đâm tử vong.
Theo Báo Giao thông