Bị hãm hiếp tập thể, thiếu nữ liên tiếp gặp ác mộng

Google News

Cô gái bị hãm hiếp tập thể H’Dung luôn trong trạng thái hoảng loạn, thường xuyên gặp ác mộng.

Ngày 29/10, Công an tỉnh Đắc Lắk cho biết, đã khởi tố thêm tội danh "Cướp tài sản" với nhóm 8 thanh niên trong vụ án cô gái bị hãm hiếp tập thể xảy ra trên địa bàn thị xã Buôn Hồ vào ngày 8/10.
H’Dung có tình cảm với Y Ra Ka (sinh năm 1999). Tối hôm xảy ra sự việc, Y Ra Ka rủ người yêu vào trong rẫy chơi. Tại đây, 7 người bạn trai khác của Y Ra Ka đang chờ sẵn. Chẳng kịp để H’Dung hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhóm thanh niên này đã thay nhau hãm hiếp cô gái.
Bi ham hiep tap the, thieu nu lien tiep gap ac mong
 Một trong những đối tượng trong vụ án.
Thỏa mãn cơn thú tính, Y Ra Ka phát hiện thấy người yêu có đôi bông tai nên anh ta tháo lấy rồi chở cô gái về nhà.
Được biết, độ tuổi của 8 đối tượng này còn rất trẻ, từ 15-19 tuổi, trong đó có 1 tên đã có vợ đang mang bầu.
Anh Y Kông (sinh năm1968, cha của nạn nhân) cho biết, từ hôm xảy ra vụ việc trên, H’Dung đã không tới lớp nữa, đứa em gái tâm trạng tốt hơn nhưng cũng buồn bã muốn bỏ học theo chị.
Sau ngày bị làm hại, tinh thần của H’Dung vẫn chưa ổn định, thi thoảng lại ngồi khóc. Ban ngày em không dám đi ra khỏi nhà, đêm đến lại la hét inh ỏi khiến cả nhà tỉnh giấc. Thấy con đau đớn vậy khiến cho hai vợ chồng buồn chán theo, cả nhà không ai làm được việc gì nên hồn.
Để đảm bảo sự an toàn và ổn định tinh thần cho hai đứa con gái của mình, đêm nào anh Y Kông cũng thức muộn để canh giấc ngủ cho con.
Mỗi lần có ai đó đến nhà hỏi thăm là các cháu đều chạy trốn vào gian buồng, không dám tiếp xúc với người lạ. Chỉ cần trong nhà có người gợi lại chuyện là cả hai chị em đều buồn bã.
Theo Phụ nữ online

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nguyen Van Hong -

8 thằng này không phải là người nữa, không nên để chúng tồn tại trong xã hội này nữa. Nếu chúng còn tồn tại xã hội càng đổ đốn, chảm hết làm gương cho những kẻ nào có ý định như lũ khốn này.

Hiển thị thêm bình luận