Cắt cổ vợ rồi ra ngoài hét lớn: “Tôi đã giết vợ rồi”

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi cắt cổ vợ, Hoàn nghĩ vợ mình đã chết nên thong thả đi ra ngoài sân rồi hét lên “tôi đã giết vợ rồi”.

Ngày 8/4, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xử sơ thẩm với Thái Doãn Hoàn (44 tuổi, trú xã Lăng Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) về hành vi Giết người.
Trước đó, do mâu thuẫn trong sinh hoạt gia đình lâu ngày không được giải quyết, tối 15/12/2015 giữa Hoàn và chị Nguyễn Thị Hải ( 39 tuổi, vợ Hoàn) xảy ra mâu thuẫn vợ chồng, cộng thêm việc đang bực tức chuyện mình bị anh em của chị Hải đánh trước đó nên khi chị Hải vừa lên giường ngủ thì y liền lấy con dao gọt hoa quả cắt một nhát ngay dưới cổ chị Hải rồi bỏ ra khỏi nhà.
Sau cắt cổ vợ, Hoàn nghĩ vợ mình đã chết nên thong thả đi ra ngoài sân rồi hét lên “tôi đã giết vợ rồi”.
Cat co vo roi ra ngoai het lon: “Toi da giet vo roi”
Hoàn cho rằng mình bị nhà ngoại khinh bỉ nên mới hành động như vậy. 
Nghe tiếng kêu cứu, con gái thứ hai của chị Hải chạy vào thì thấy mẹ mình nằm bất động thì chạy đi cầu cứu. Ngay sau đó, chị Hải được ông Thái Doãn Võ (anh trai Hoàn) chạy sang đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện.
Tại phiên tòa hôm nay, Hoàn thừa nhận những hành vi của mình đồng thời gửi lời xin lỗi đến vợ con. Tuy nhiên, bị cáo cũng cho rằng mình bị nhà ngoại khinh bỉ, không tôn trọng nên mới hành động như vậy. Bị cáo đã xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về với gia đình.
Xét hành động của bị cáo là giết người có chủ đích, HĐXX tuyên phạt Hoàn 7 năm tù về tội Giết người.
>>> Xem thêm video - Thảm án ở Nghệ An: Chồng cắt cổ, giết vợ cho hả giận - nguồn ANTV
Khánh Trung