Cháy dữ dội ở công ty hoa lớn bậc nhất Đà Lạt

Google News

(Kiến Thức) - Toàn bộ lực lượng cứu hỏa công an tỉnh Lâm Đồng cùng các phương tiện hiện có đã được huy động đến hiện trường dập lửa.

Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng trên xảy ra vào khoảng 18h ngày 24/3, tại Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Rừng Hoa Đà Lạt, đường Mai Anh Đào, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).
 Toàn bộ xưởng sản xuất hoa không đã thị thiêu rụi
Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, ngọn lửa bắt đầu xuất hiện tại một điểm ở xưởng sản xuất hoa sấy khô sau đó bùng phát rất nhanh. Lực lượng bảo vệ của công ty đã cố dùng các phương pháp thủ công để dập lửa nhưng không thành.
Do ngọn lửa bốc cháy dữ dội và lan nhanh nên nhận được tin báo, phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy công an tỉnh Lâm Đồng đã điều động toàn bộ lực lượng cùng các phương tiện hiện có tới hiện trường dập lửa.
Tuy nhiên, do ngọn lửa cháy quá lớn, trên diện tích rộng nên đến 19h30, một số xe chuyên dụng của Công ty công trình đô thị Đà Lạt cũng đã được huy động để vận chuyển nước tới tiếp viện cho lực lượng cứu hỏa.
 Đến 19h30, ngọn lửa vẫn chưa được khống chế
Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại. Tuy nhiên, theo quan sát của phóng viên, toàn bộ cơ sở vật chất bên trong nhà xưởng của công ty này đã bị cháy rụi trong đó có cả chiếc xe tải.
Công ty Cổ phần công nghệ sinh học Rừng Hoa Đà Lạt là một công ty chuyên nuôi cấy mô, sản xuất hoa và nhiều mặt hàng liên quan đến hoa lớn bậc nhất Đà Lạt hiện nay.

Khắc Lịch