Chồng máu lạnh, sát hại dã man vợ bầu 8 tháng

Google News

(Kiến Thức) - Cú đấm mạnh của chồng vào cửa kính nhà tắm khiến chị Nga bị vật nhọn đâm và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Lúc 9h30, 25/12, nhiều người dân đã tập trung về số nhà 69, Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa để xem Công an tỉnh Thanh Hóa dựng lại hiện trường Chu Đình Tuân (32 tuổi) ở số nhà 69, đường Nguyễn Trãi, TP Thanh Hóa về hành vi giết vợ.
Nhiều người dân hoảng hốt khi xem lại cảnh hung thủ sát hại vợ.
Trước đó, khoảng 12h30 ngày 31/05, anh Chu Đình Tuân (32 tuổi) chạy ra đường kêu cứu trên người dính đầy máu. Khi người dân tá hỏa chạy sang thì thấy Nguyễn Thị Hoài Nga (26 tuổi, vợ anh Tuân) mang bầu tháng thứ 8 nằm bất động trên vũng máu, dưới nền nhà gương vỡ vương vãi. Người dân nhanh chóng đưa chị Nga đi cấp cứu nhưng chị này đã tử vong do mất khá nhiều máu.
Cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi và nhận thấy chị Nguyễn Thị Hoài Nga (SN 1987) chết vì vết thương ở ngực trái do một vật sắc nhọn. Nguyên nhân chết vì vết thương xuyên cuống tim dẫn đến sốc mất máu.
Vụ việc xảy ra cách đây đã hơn 5 tháng. Sau khi bắt tạm giam Chu Đình Tuân, đến nay cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập lại hiện trường để phục vụ cho công tác điều tra.
Cơ quan chức năng vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc...
Trần Nghị