Chồng say rượu, vợ tàn độc pha thuốc diệt cỏ giết chồng

Google News

Chỉ vì người chồng uống rượu ở nhà say xỉn, người vợ tàn độc dùng thuốc diệt cỏ giết chồng

Liên quan đến vụ vợ tàn độc dùng thuốc diệt cỏ giết chồng, tin tức trên báo Zing news, ngày 30/3, Công an huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đã tạm giữ hình sự Đàm Thị Ngọc (32 tuổi, người địa phương) để điều tra về hành vi Giết người.
Ngọc được xác định là nghi phạm đã hạ độc người chồng hơn 4 tuổi, tên Quách Minh Hải.
Chong say ruou, vo tan doc pha thuoc diet co giet chong
 Anh Hải nhập viện sau khi uống cốc nước có thuốc diệt cỏ do vợ pha. Ảnh báo Zing news.
Theo nguồn tin của Zing.vn, Ngọc đã có một đời chồng và con riêng. Sau khi lấy anh Hải, hai người sống chung tại căn nhà ở xã Hợp Thanh, huyện Lương Sơn.
Sau khi bị bắt giữ, Ngọc khai nhận ngày 22/3, sau khi anh Hải đi làm thợ xây ở Sơn Tây, Hà Nội về nhà thì có uống rượu say và bảo Ngọc đi pha cho cốc nước đường uống cho đỡ mệt. Báo Pháp luật & Xã hội thông tin.
Do bực tức với chồng, Ngọc đã pha nước đường, sau đó lấy lọ thuốc diệt cỏ ở bếp nhỏ vào cốc nước đường mấy giọt và cho chồng uống. Khi thấy chồng có biểu hiện bị co quắp, Ngọc gọi người nhà đưa anh Hải đi cấp cứu.
Anh Hải được gia đình đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, sau đó chuyển đến BV Bạch Mai. Sau khi thăm khám, các bác sỹ xác định anh bị phá hủy nội tạng, ngộ độc thuốc diệt cỏ, không có khả năng cứu chữa nên đã trả về nhà.
Sau khi anh Hải, tử vong, gia đình anh đã gửi đơn đến CA huyện Lương Sơn yêu cầu làm rõ cái chết của anh Hải. Vào cuộc điều tra, lực lượng chức năng, CA huyện Lương Sơn đã thu thập chứng cứ và có căn cứ để khẳng định, Đàm Thị Ngọc đã giết chồng.
Vụ án tiếp tục được điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Vợ cùng tình nhân liên thủ giết chồng - ANTV
Theo DNVN