Cửa hàng Honda bị thiêu trong đêm, 30 xe máy thành sắt vụn

Google News

(Kiến Thức) - Vụ cháy xảy ra khoảng 23h ngày 18/11, tại cửa hàng Honda, gần khu vực bến xe huyện Đại Từ, Thái Nguyên, thiêu rụi 30 xe máy cùng nhiều vật dụng.

Trao đổi với phóng viên Kiến Thức, Trưởng công an huyện Đại Từ, ông Ngô Tuấn Hải, xác nhận, đám cháy bất ngờ bùng phát khoảng 23h đêm 18/11. Xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ phòng cháy chữa cháy được điều đến hiện trường, phối hợp với người dân để dập lửa, sơ tán các vật dụng.
 Đám cháy bốc lên dữ dội tại cửa hàng Honda huyện Đại Từ, TP Thái Nguyên. 
Theo các nhân chứng, ngọn lửa bất ngờ xuất hiện từ khu nhà kho của cửa hàng Honda Đại Từ. Lúc đầu là một cột khói đen bốc lên. Ít phút sau, ngọn lửa bùng cháy dữ dội kèm theo những tiếng nổ rất lớn.
Ngay sau khi phát hiện đám cháy, nhiều người dân đã cùng chủ cơ sở ngắt cầu dao điện, sử dụng các biện pháp chữa cháy tại chỗ, đồng thời gọi lực lượng chức năng. Đặc biệt, các gia đình có quầy hàng, ki-ốt dọc bến xe Đại Từ khẩn trương sơ tán tài sản.
 Lực lượng chức năng nhanh chóng dập lửa.
Sau gần 40 phút nỗ lực khống chế ngọn lửa, đám cháy được dập tắt.
Clip cháy kho hàng Honda huyện Đại Từ, Thái Nguyên.

Theo điều tra ban đầu, đám cháy đã thiêu rụi khoảng 30 chiếc xe máy của cửa hàng Honda huyện Đại Từ và nhiều vật dụng giá trị khác, ước tính thiệt hại lên đến hàng tỷ đồng. Rất may không có thiệt hại về người.
Mạnh Hưng