Cùng quẫn vì vỡ nợ, một phụ nữ treo cổ tự vẫn

Google News

(Kiến Thức) - Nợ gần 10 tỷ không có khả năng chi trả, nghĩ quẩn một người phụ nữ đã treo cổ chết trong phòng ngủ…

Chiều 17/1, ông Lê Vũ Hạnh, Trưởng công an xã Hải Ninh (huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) cho biết, bà Lê Thị Sử (SN 1959, trú thôn Hồng Kỳ đã treo cổ tự tử. Nguyên nhân là do nợ gần 10 tỷ không có khả năng chi trả.
Theo một số người dân quanh nhà nạn nhân cho biết, khoảng 10h sáng nay, khi con gái và con dâu bà Sử nhận được tin báo bà Sử có chuyện không hay. Khi hai người này chạy về nhà tìm thì tá hỏa phát hiện xác bà Sử đang treo lơ lửng bên cửa sổ phòng ngủ. Thấy vậy con cái bà Sử la hét lên, mọi người dân hiếu kỳ kéo đến kiểm tra thì bà Sử đã tử vong. Bên cạnh có sợi dây điện treo bên cửa sổ.
Cung quan vi vo no, mot phu nu treo co tu van
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.
Người dân cũng cho biết, bà Sử là một người làm ăn kinh doanh giỏi trong thôn, thời gian trước bà đã đâu tư vào mua đất và xây nhà lên đến hàng tỷ đồng để kinh doanh. Tuy nhiên đến nay bà không còn sức chịu đựng trả hết số nợ đó nên đã tính đến chuyện tự tử.
Ngay sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia đã có mặt để bảo vệ, khám nghiệm hiện trường. Kết quả khám nghiệm cho thấy, bà Sử bị chết trong tình trạng thân người co cứng, da tím tái, trên cổ có vết hằn đỏ, sau lưng có một vết hằn đỏ.
Được biết, cách đây 2 tháng bà Sử đã từng uống thuốc ngủ để tự tử nhưng được con cái phát hiện kịp thời.
Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Tĩnh Gia điều tra, làm rõ.
Duy Thông