Cựu cầu thủ An Giang tự tử cùng 2 con tại nhà riêng

Google News

Cơ quan chức năng điều tra làm rõ vụ án Nguyễn Xuân Bình - cựu cầu thủ An Giang tự tử cùng 2 con: con gái 5 và 8 tuổi tại nhà riêng. 

Theo thông tin ban đầu từ công an TP. Long Xuyên, nạn nhân là cựu cầu thủ An Giang Nguyễn Xuân Bình được cho là đã giết chết hai con nhỏ rồi treo cổ tự tử tại nhà riêng trên đường Võ Văn Hoài, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên (An Giang). Vụ án cựu cầu thủ An Giang tự tử cùng 2 con đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 Ngôi nhà nơi xảy ra vụ thảm án. Ảnh: Internet.
Nguyễn Xuân Bình từng chơi bóng cho CLB Ngân Hàng Đông Á từ năm 2005-08 rồi chuyển về thi đấu cho An Đô An Giang với vai trò là một trung vệ. Sinh hoạt tại đây, Xuân Bình cũng gặp và cưới vợ. Sau khi kết hôn, Xuân Bình giã từ sự nghiệp và định cư tại TP Long Xuyên cho đến ngày xảy ra vụ việc.
Nguyên nhân ban đầu được đặt ra là do mâu thuẫn vợ chồng. Đến 15 giờ chiều nay, thi thể của cựu cầu thủ An Giang cùng 2 con đã được Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an tỉnh khám nghiệm.
Hàng xóm cho biết cựu cầu thủ Xuân Bình rất hiền, sống hòa nhã với mọi người. Mọi việc nội trợ, chăm sóc con cái đều một tay Bình. Gia đình bên vợ rất thương cha con Bình. Vợ anh làm nghề cho vay.

Nguồn: Bình Thọ - Thể thao Việt Nam