Đánh nhau giành “chức” đại ca trong nhà tạm giam

Google News

(Kiến Thức) - Đã bị bắt vào nhà tạm giam nhưng các bị can vẫn thể hiện máu côn đồ, phân cao thấp để giành “chức" đại ca dẫn đến đánh nhau làm một người bị thương nặng phải cấp cứu.

Bị can Đàm Văn Nhật (phạm tội hiếp dâm trẻ em) đã được đưa tới Bệnh viện đa khoa Đắk Lắk cấp cứu sau cuộc ẩu đả trong nhà tạm giam công an huyện Eah’leo, dẫn đến bị thương nặng.
 Ảnh minh họa.
Ngày 15/8 vừa qua, được người nhà tới thăm, Nhật đau đớn trình bày lại toàn bộ sự việc bị đánh nên gia đình xin trưởng nhà tạm giam công an huyện Eah’leo đưa đi bệnh viện huyện điều trị. Tại đây, các bác sỹ xác định bị can Đàm Văn Nhật bị dập đại tràng, rách ruột non nên phải chuyển lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu.
Sau khi nhận được thông tin, Cơ quan điều tra Công an huyện Eah’leo cùng Viện kiểm sát cùng cấp đã tiến hành ghi lời khai của các bị can đang tạm giam tại phòng giam số 5, đồng thời thu thập tài liệu, chứng cứ để xử lý. Qua đó xác định, phòng tạm giam số 5, nhà tạm giam công an huyện Eah’leo vào thời điểm xảy ra vụ “phân ngôi cao thấp” có 7 bị can.
Tối ngày 10/8, bị can Nguyễn Văn Tú (phạm tội cố ý gây thương tích) và Kha Kim Hào (phạm tội hiếp dâm) cho rằng bị can Đàm Văn Nhật không nghe theo lời của bị can Tú và Hào. Do bị can Nhật không chịu phục tùng nên bị can Tú và Hào đã dùng tay, chân đánh vào cổ và bụng bị can Nhật gây thương tích nặng.
Đã phạm tội, bị nhốt trong nhà tạm giam để chờ ngày ra hầu tòa nhưng các đối tượng vẫn không chịu tu tỉnh, ăn năn hối lỗi với những hành vi đã gây ra mà còn đòi phân chia cao thấp, thể hiện máu côn đồ ngay trong nhà tạm giam. Hành vi coi thường pháp luật này cần phải được xử lý nghiêm minh.
Khắc Lịch