Điểm nóng 24h: Xã phê bình gia đình vào hồ sơ nhập học

Google News

(Kiến Thức) - Tin mới vụ cán bộ xã phê bình gia đình vào lý lịch, tin tượng đài chiến thắng đổ sập ở Bắc Kạn không chính xác... là tin nóng 24h qua.

Điểm tin nóng dư luận trong 24h ngày 10/8.
UBND xã Duyên Hà xác nhận sơ yếu lý lịch công dân sai quy định  
Diem nong 24h: Xa phe binh gia dinh vao ho so nhap hoc
Bút phê trên tờ khai lý lịch của công dân xã xã Duyên Hà (Thanh Trì). Ảnh: Vietnamnet.  
Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung yêu cầu huyện Thanh Trì làm rõ thông tin UBND xã Duyên Hà xác nhận sơ yếu lý lịch công dân sai quy định và kiểm điểm cán bộ liên quan. (>> Xem chi tiết: Chủ tịch Hà Nội yêu cầu kiểm điểm cán bộ xác nhận lý lịch sai quy định)
Vụ tượng đài đổ sập: Tỉnh Bắc Kạn thông tin chính thức
Diem nong 24h: Xa phe binh gia dinh vao ho so nhap hoc-Hinh-2
 Tượng đài chiến thắng Bắc Kạn. 
Liên quan đến thông tin tượng đài chiến thắng Bắc Kạn đổ sập được dư luận quan tâm, Giám đốc Sở VH-TT-DL Bắc Kạn khẳng định: "Tin tượng đài chiến thắng Bắc Kạn bất ngờ đổ sập là không chính xác, đây chỉ là một bức tượng nhỏ trong cụm tượng". (>> Xem chi tiết: "Tượng đài chiến thắng đổ sập ở Bắc Kạn là không chính xác")
Cách chức ông Hà Quốc Quân
Diem nong 24h: Xa phe binh gia dinh vao ho so nhap hoc-Hinh-3
 Nguồn ảnh: moit.gov.vn 
Bộ Công Thương ra quyết định cách chức ông Hà Quốc Quân - GĐ Trung tâm Tư vấn đầu tư và Chuyển giao công nghệ của Viện nghiên cứu Chiến lược, Chính sách công nghiệp vì đã có hành vi vi phạm pháp luật là thành lập doanh nghiệp tư nhân; tham gia quản lý điều hành doanh nghiệp tư nhân; kê khai tài sản, thu nhập không trung thực, không đầy đủ… (>> Xem chi tiết: Bộ Công thương cách chức ông Hà Quốc Quân)
Tin mới vụ bé trai bị bạo hành ở HN
Diem nong 24h: Xa phe binh gia dinh vao ho so nhap hoc-Hinh-4
Hình ảnh cháu bé bị bạo hành trước đó với những vết thâm tím trên cơ thể khiến dư luận phẫn nộ. 
Bé trai gần một tuổi bị bạo hành, bỏ rơi ở bệnh viện đã được xuất viện về với gia đình ông bà ngoại (ở Hà Nội) vào chiều 10/8. (>> Xem chi tiết: Bé trai bị bạo hành về với gia đình bà ngoại ở Hà Nội)
Thực hư thông tin bắt cựu Chủ tịch BIDV
Sau khi tin đồn ông Trần Bắc Hà, cựu Chủ tịch HĐQT BIDV bị bắt được bác bỏ, đà lao dốc của cổ phiếu BID đã có dấu hiệu chững lại. (>> Xem chi tiết: Bác tin ông Trần Bắc Hà bị bắt, cổ phiếu BIDV ngừng lao dốc)
Diện mạo mới gây “choáng” của Lệ Rơi
Diem nong 24h: Xa phe binh gia dinh vao ho so nhap hoc-Hinh-5
 Trước những lời khuyên can, cảnh báo của bạn bè và gia đình, chàng "nông dân vườn ổi" cho biết "chỉ sửa ít thôi", chủ yếu là với mong muốn gương mặt được hài hòa hơn.
Hơn 1 tuần sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lệ Rơi khiến nhiều người ngỡ ngàng với vẻ đẹp "lai Tây" trong bộ ảnh mới nhất của mình. (>> Xem chi tiết: Bất ngờ với Lệ Rơi trông như "trai Tây" trong bộ ảnh mới)
Linh Hoàng