Đôi nam nữ nghi tự sát bằng súng trong xe Toyota Fortuner

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi tập thể dục, một số người dân phát hoảng khi thấy đôi nam nữ chết ngồi trong xe ô tô, trên tay người đàn ông đang cầm súng.

Vụ việc được phát hiện vào khoảng 7h ngày 15/8 tại phường Vĩnh Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Hiện trường vụ việc.
Một số người dân phát hiện vụ việc cho biết, khi đó họ thấy chiếc xe ô tô Toyota Fortuner màu đen đang đỗ ở bên đường có nhiều dấu hiệu bất thường. Thấy vậy, họ tiến lại gần thì thấy đôi nam nữ đã chết.
Trao đổi với Kiến Thức, một bảo vệ của một nhà hàng gần đó cho biết, khoảng 2h30 rạng sáng nay (15/8), đang ngồi trực thì nghe tiếng như tiếng súng nổ, liền đi kiểm tra quanh khuôn viên nhà hàng nhưng không phát hiện gì bất thường. Đến sáng nay mới phát hiện vụ việc, chiếc xe đỗ ngay bên hông nhà hàng.
Cơ quan công an đến hiện trường, điều tra vụ việc.
Trên tay người đàn ông đang cầm khẩu súng, cửa kính xe bị thủng một lỗ khá lớn. Thấy vậy, người dân liền báo cơ quan công an.
Không lâu sau, cơ quan công an tỉnh Bình Dương có mặt, phòng tỏa, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.
Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 3 dấu đạn, khẩu súng trên tay người đàn ông là loại K54. Chiếc xe tại hiện trường thuộc sở hữu của Đinh Khắc T. ngụ tại phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP HCM.
Kiến thức tiếp tục cập nhật.
Vũ Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nhật Vnb -

C
Tay người thanh niên cầm súng nhưng cửa kính sau xe bị vỡ thì thật là bất thường, cô gái vùng vẫy cũng không thể nào đập vỡ được của kính, cần xem xét và điều tra kĩ, có thể đây là 1 vụ giết người rồi tạo hiện trường giả??

Nhật Vnb -

Thuyết âm mưu
Phải chăng lại 1 vụ giết người tình rồi tự sát bằng súng trong xe ô tô???

Tuấn Trần -

Liên tưởng....
Mới đầu đọc là lại liên tưởng đến vụ Kim Anh giết bạn trai trong xế xịn.

Hiển thị thêm bình luận