Đường sắt trên cao Hà Nội gặp sự cố, người đi đường chết thảm

Google News

(Kiến Thức) - Cần cẩu gặp sự cố khiến vật liệu dùng thi công đường sắt trên cao rơi xuống đường ở khu vực Hà Đông, Hà Nội, làm một người đàn ông thiệt mạng.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 9h30 phút sáng nay trên đường Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội (khu vực đối diện Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam). 
 Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tiến Dũng.
Theo những người dân chứng kiến vụ việc, trong lúc cẩu vật liệu sắt để thi công đường sắt trên cao, cần cẩu gặp sự cố khiến sắt rơi xuống đường trúng 3 xe máy, làm một người đàn ông đang đi trên đường thiệt mạng.
 Giao thông tuyến đường Trần Phú hướng đi Hà Đông ách tắc cục bộ. Ảnh: Tiến Dũng.
Một số nhân chứng cho biết, vào khoảng thời gian trên họ nhìn thấy các công nhân đang cẩu ba thanh sắt lên để thi công đường sắt trên cao. Khi thực hiện, không may các thanh sắt bị rơi xuống đường. Ba thanh sắt rơi trúng 3 xe máy đang lưu thông trên đường Trần Phú theo hướng Ngã Tư Sở - Hà Đông. Hậu quả làm 1 người chết tại chỗ, 2 người bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. 
Theo quan sát của phóng viên, tại hiện trường ba chiếc xe máy đang nằm ngổn ngang. Lực lượng chức năng nhanh chóng dựng rào chắn, phân luồng giao thông và điều tra vụ việc.
Được biết, đơn vị thi công để xảy ra tai nạn là Xí nghiệp cầu 17, thuộc Tổng Công ty Xây dựng Công trình giao thông 1.
Tiến Dũng

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

uong -

Tôi không hiểu tại sao người ta lại làm đường sắt trên cao giữa con đường trung tâm đẹp nhất Hà Đông? Nhìn rất phản cảm, làm mất đi hình ảnh đẹp của một thành phố. Chưa kể là không hề phục vụ cho những người lớn tuổi, ốm bệnh, gây ô nhiễm bụi bẩn không khí của cả thành phố. Nhìn mà tức anh ách. Đúng là tối tăm hết chỗ nói

Hiển thị thêm bình luận