Giáo viên nước ngoài dâm ô với trẻ em lĩnh 4 năm tù

Google News

 
Sau khi thực hiện xong bản án, người đàn ông ngoại quốc từng đứng lớp dạy học trò phải trục xuất khỏi Việt Nam vì tội dâm ô đối với trẻ em.

Sáng 13/1, TAND Hà Nội đã mở phiên tòa xử kín đối với Vadim Sott Benderman (46 tuổi, quốc tịch Canada) về tội Dâm ô đối với trẻ em. Bị cáo này bị tuyên 4 năm tù.
Giao vien nuoc ngoai dam o voi tre em linh 4 nam tu
Ben tại cơ quan công an. Ảnh: Công an TP HCM. 
Theo truy tố, đầu tháng 6/2014, Benderman (Ben) nhập cảnh vào Việt Nam, dạy tiếng Anh tại một trung tâm ở Hà Nội. Ngoài ra, Ben còn chơi nhạc cho một quán ở phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cuối năm 2014 đến trung tuần tháng 6/2015, cứ rạng sáng, Ben thường đến khu vực hồ Hoàn Kiếm rủ các bé trai đang tuổi lớn (14 - 16), sống lang thang về phòng trọ của mình ở quận Ba Đình để ngủ qua đêm rồi thực hiện hành vi dâm ô với họ.
Khi hành vi bị lộ, giữa tháng 9/2015, Ben bị khởi tố, bắt tạm giam.
Theo lời khai của Ben, anh ta đã thực hiện hành vi dâm ô với 4 bé trai. Mỗi lần, người đàn ông ngoại quốc này cho nạn nhân 200.000 đồng.
"Hành vi của bị cáo đã xâm hại đến sự phát triển không bình thường về thể chất và tâm sinh lý trẻ em. Ngoài ra, hành vi đó còn gây ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, gây mất trật tự xã hội", cáo trạng của VKS nhận định.
Tại tòa, Ben thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Ben sẽ bị trục xuất khỏi Việt Nam sau khi chấp hành bản án.
*Tên nạn nhân đã thay đổi.
Theo Zing