Hà Nội: Cháy lớn tại chợ Nhật Tân

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ cháy lớn đã xảy ra tại chợ Nhật Tân (đường Âu Cơ, Tây Hồ, Hà Nội) vào trưa nay khiến các tiểu thương náo loạn. 

Đám cháy bùng phát dữ dội, kèm theo khói đen bốc cao hàng chục mét. Vụ cháy bắt đầu vào khoảng 12h30 trưa nay và lan nhanh sang nhiều gian hàng tại chợ.
 Nhiều người hiếu kỳ đứng xem vụ cháy. 
Cột khói đen mù mịt bốc cao hàng chục mét.  
Lãnh đạo Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bắc Thăng Long cho biết, đơn vị đã huy động 3 xe nước cùng hàng chục lính cứu hỏa đến hiện trường. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy quận Cầu Giấy cũng cử 2 xe đến để chi viện.
Đến thời điểm 13h50, đã có hàng chục xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường để dập đám cháy. Một số tiểu thương đã kịp thời đưa được hàng hóa ra ngoài khi đám cháy vừa bùng phát.
Theo thông tin ban đầu, vụ cháy bắt đầu từ cửa hàng bán đồ nhựa trong chợ, phía cổng phụ, nghi do chập điện, sau đó lan sang các gian hàng quần áo bên cạnh và bùng phát dữ dội.
 Xe cứu hỏa tại hiện trường vụ cháy.
 Quang cảnh bên trong khu chợ.
Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường ở 2 phía trên đường Âu Cơ. Ngoài lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, công an, Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng cho xe chuyên dụng tới để ứng cứu.
Rất may vụ cháy không có thiệt hại về người, còn thiệt hại về tài sản đang được thống kê. Theo ghi nhận của phóng viên, một số gian hàng bị thiêu cháy rụi, nhưng cũng có vài gian hàng các tiểu thương đã nhanh tay ôm được những hàng hóa nhẹ cân ra ngoài.
Tính tới thời điểm hiện tại (14h20), ghi nhận của phóng viên Kiến Thức tại hiện trường thì một số gian hàng bị thiêu rụi gần như hoàn toàn. Ước tính ban đầu, tổng diện tích các gian hàng bị thiêu rụi khoảng 500 m2.
Tiến Dũng