Hà Nội: Cửa hàng bị “khủng bố” bằng “bom” bẩn

Google News

(Kiến Thức) - Sáng sớm, anh Thọ, chủ ki-ốt của Công ty Lương thực Hà Sơn Bình mở cửa hàng phát hiện khu vực cửa hàng loang lổ sơn dầu trộn phân.

Vụ việc xảy vào sáng ngày 1/4, tại ki-ốt số 6 dãy dịch vụ của Công ty Lương thực Hà Sơn Bình thuộc đường 430, phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.

 Cửa hàng của anh Thọ bị "khủng bố" bằng "bom" bẩn.

Theo phản ánh của anh Trần Hữu Thọ (SN 1972, ở Trương Công Định, phường Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội), ngày 2/4, chúng tôi đến hiện trường vụ việc. Dù hơn 1 ngày trôi qua, chúng tôi vẫn nhận thấy khu vực cửa hàng của anh Thọ bốc mùi hôi hám, rất khó chịu. Ở cửa cuốn và tường phía ngoài, các vệt sơn còn in rất rõ nét.

Tại đây, anh Thọ bức xúc nói: “Ngay sáng sớm ngày 1/4, tôi dậy và ra mở cửa bán hàng, bất ngờ phát hiện mùi hôi, thối, tanh khai… bốc lên nồng nặc. Tôi quan sát và phát hiện rất nhiều chất thải bẩn, sơn dầu trộn lẫn với phân người dính đầy cửa cuốn. Nhìn ra ngoài vỉa hè thấy lênh láng chất thải. 

Lâu nay, việc buôn bán diễn ra bình thường, tôi không hề có mâu thuẫn, nợ nần với ai. Cửa hàng bị tấn công bằng “bom” bẩn khiến việc kinh doanh, buôn bán của gia đình bị ảnh hưởng”.

“Ban đầu, người dân khu vực nghĩ gia đình tôi có vấn đề gì không tốt, nên bị tra tấn bằng “bom” bẩn. Tuy nhiên, khi mọi người hiểu được chuyện, ai cũng bức xúc trước việc làm của kẻ xấu. Xử lý được những vết bẩn này, tôi phải rải cát thấm chất bẩn, sau đó mua máy bơm về xịt rửa”. 

 Các vết bẩn loang lổ trên tường.

Anh Thọ lo lắng cho biết: Nhiều khả năng, sự việc có liên quan đến chuyện nợ nần giữa em trai anh với 1 người đàn ông tên N. (ở quận Hà Đông, Hà Nội), chuyên cho vay nặng lãi và cầm đồ, cá độ bóng đá.

"Trước đây, em trai tôi có vay tiền của anh N. nhưng chưa trả hết. Từ trước Tết Nguyên đán đến nay, anh này cùng một số đối tượng bặm trợn nhiều lần đến cửa hàng của tôi hăm dọa, bắt phải trả nợ hộ em trai tôi, nếu không sẽ không để cho tôi bán hàng. Họ còn nói thẳng là sẽ đổ chất thải bẩn vào cửa hàng của tôi”.

Theo anh Thọ, cách đây khoảng 10 ngày, nhóm “đầu gấu” trên đã đến cửa hàng của anh đe dọa rằng chỉ nói nốt lần đó, sau sẽ làm thật.


Tiến Dũng