Hà Nội: Nổ lớn ở ngõ Thông Phong, một người chết tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong (Hà Nội) vừa xảy ra tối 11/9. Thông tin ban đầu, vụ nổ làm một người chết tại chỗ và nhiều người bị thương.

Vụ nổ lớn ở ngõ Thông Phong xảy ra vào khoảng 18h40 ngày 11/9. 
Thời điểm trên, cả khu ngõ Thông Phong, Tôn Đức Thắng, Hà Nội bỗng rung chuyển vì một tiếng nổ lớn tại địa chỉ 21/64 Thông Phong.
Khu vực gần hiện trường vụ nổ. Ảnh: Minh Bái.
Khu vực hiện trường vụ nổ được phong tỏa. (Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)
Nhiều người dân chạy ra ngoài thì mới biết vụ việc nổ lớn ở Hà Nội.
Nhiều người dân sống tại khu vực xảy ra vụ nổ trong ngõ cho biết: Vào khoảng 18h40 cả dãy phố giật mình bởi tiếng nổ lớn. Khi người dân ra khỏi nhà thì phát hiện một người đàn ông lớn tuổi nằm dưới đất, khi người dân kiểm tra thì phát hiện đã tử vong. Ít nhất hai người khác (1 nam và 1 nữ) đi xe máy qua khu vực nổ bị thương và được người dân đưa đi cấp cứu.

Theo ghi nhận của pv Kiến Thức tại khu vực xảy ra vụ nổ lớn, nhiều căn nhà bên cạnh căn hộ xảy ra vụ nổ bị ảnh hưởng nặng, nhiều cửa kính vỡ vụn, nhiều vật dụng trong nhà bị sức ép của vụ nổ xô đổ.

Theo lời một người dân khác, chị Thảo nhà ở cạnh ngách 64, ngõ Thông Phong, cho biết trên Vietnam+, lúc xảy ra vụ nổ trong ngõ có 4 người đi ngang qua.
 Một nạn nhân bị thương nhẹ trong vụ việc, đã được người nhà đưa về trong trạng thái hoảng loạn. (Ảnh: Minh Sơn/Vietnam+)
Cũng trên Vietnam+, theo như người dân kể lại, sau khi vụ nổ diễn ra, quanh hiện trường có mùi thuốc pháo. Người đàn ông thiệt mạng là người đi ngang qua đúng lúc vụ nổ xảy ra. Thông tin ban đầu, ​gia đình này làm bánh trôi bánh chay. Vụ nổ có thể do mìn gây ra.
Các lực lượng chức năng như Đội đặc nhiệm, phòng cảnh sát hình sự Hà Nội đã có mặt và tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan.
Rất đông người dân hiếu kì có mặt tại khu vực theo dõi vụ việc. Ảnh: Minh Bái.
Xe cứu thương rời hiện trường. Ảnh: Minh Bái.
Xác người đàn ông xấu số đã được cơ quan chức năng di chuyển khỏi hiện trường.

Hiện chưa rõ danh tính của các nạn nhân, chưa rõ nguyên nhân vụ nổ.

Kiến Thức tiếp tục thông tin về vụ nổ lớn ở Hà Nội này...

Minh Bái