Hà Nội: Ô tô điên gây tai nạn liên hoàn, 4 người thương vong

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm vào ô tô đi cùng chiều, chiếc "xe điên" tiếp tục húc văng 3 xe máy khác. 1 phụ nữ tử vong, 3 người bị thương. 

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h ngày 15/10, trên đường Phạm Hùng (đoạn đối diện với Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình - Hà Nội) khiến một phụ nữ đi xe máy tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương.
 Hiện trường xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Theo các nhân chứng, thời điểm trên họ thấy chiếc ô tô BKS 98C-03696 chạy với tốc độ rất nhanh (hướng bến xe Mỹ Đình) đến đoạn đường trên bất ngờ va quệt mạnh vào chiếc ô tô BKS 29A – 70355 đi cùng chiều. Tiếp đó, “xe điên” va vào chiếc xe máy đang đi cách đó khoảng 10m. Cuối cùng chiếc xe đâm trực diện vào hai xe máy khác đi cùng chiều rồi bẻ tay lái kéo lê cả hai xe một đoạn. Khi đâm vào cột đèn cao áp, chiếc "xe điên" này mới dừng lại. 
Cú va chạm đã khiến một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) đi xe máy dừng ở đoạn đèn đỏ tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương. Ngay sau đó, lái xe và một người phụ nữ đi cùng đã rời khỏi hiện trường.
 Chiếc xe gây tai nạn.
Khoảng 15 phút sau khi nhận được tin báo từ phía người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc. Lực lượng này đã phong tỏa hiện trường, đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu và điều tiết giao thông tránh gây tình trạng ùn tắc.
Nạn nhân Nguyễn Thiên Ninh kể lại giây phút kinh hoàng, thoát chết. 
Nạn nhân Nguyễn Thiên Ninh kể lại giây phút kinh hoàng, thoát chết: “Lúc đó tôi đang đi một mình, bị ô tô va vào rất mạnh. Tôi ngã văng vào phía vỉa hè, ngước đầu lên thì thấy ô tô đã đâm phải 2 chiếc xe kia rồi (cách chỗ tôi 20m)".
 Vụ tai nạn thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ đến xem.
Nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Mạnh Hưng