Hai trai làng hiếp dâm thiếu nữ khiến nạn nhân tự tử

Google News

(Kiến Thức) - Hai trai làng chuốc rượu một thiếu nữa 16 tuổi thật say rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, khiến nạn nhân dùng mảnh sành cắt tay tự tử.

Ngày 22/11, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sở thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em. Bị cáo là Nguyễn Văn Ngọ (22 tuổi) và Mai Văn Đợi (18 tuổi), cùng trú tại thôn 4, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk.
 Hai bị cáo trước vành móng ngựa
Cáo trạng của VKSND tỉnh Đắk Lắk xác định, khoảng 21h ngày 14/2/2013, Mai Văn Đợi cùng em Nguyễn Thị Minh Phương (16 tuổi) và hai người bạn nữ khác khác rủ nhau đến Trường mẫu giáo Sơn Ca, xã Hòa Sơn, huyện Krông Bông, tổ chức nhậu. Uống được một lúc, hai người bạn nữ xin về trước, chỉ còn Phương và Đợi. Ít phút sau, Nguyễn Văn Ngọ tới chơi.
Mai Văn Đợi rủ Nguyễn Văn Ngọ và em Nguyễn Thị Minh Phương xuống hòn đá to ở cánh đồng cách Trường Sơn Ca khoảng 200 m để tiếp tục uống rượu. Uống thêm một lúc em Phương nói mệt không uống nữa, Ngọ nói với Phương là: “Anh sắp đi bộ đội rồi, uống với anh một ly”. Nghe vậy, Phương đồng ý và tiếp tục uống. Đến khoảng 23h30, Đợi và Ngọ đã có hành vi hiếp dâm đối với em Phương.
Nghe tiếng cầu cứu của nạn nhân, một người dân sống ở gần đó đã dùng đá ném về nơi có tiếng khóc. Sợ bị phát hiện hai đối tượng này lồm cồm dậy chạy trốn. Sáng hôm sau, Phương đã dùng mảnh thủy tinh cắt cổ tay để tự tử nhưng bất thành.
Kết thúc phiên tòa, Mai Văn Đợi bị kết án 17 năm tù và Nguyễn Văn Ngọ bị tuyên phạt 19 năm tù cho tội danh “hiếp dâm trẻ em”.
• Họ tên nạn nhân đã được thay đổi.
Khắc Lịch