Hai xe con tông nhau kinh hoàng trên quốc lộ

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đâm mạnh vào chiếc xe phía trước, chiếc xe con tiếp tục húc gãy một cột điện và lộn ngược, trượt dài trên quốc lộ. Vụ tai nạn giao thông khiến nhiều người hốt hoảng.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 23/5 trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn TP Vinh, Nghệ An trước khu vực trường Đại học Vinh. Một số người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên hai chiếc xe con đang lưu thông cùng chiều theo hướng quảng trường Hồ Chí Minh – cầu Bến Thủy. Khi đến địa điểm trên, một xe phát tín hiệu xin rẽ sang làn đường ngược lại. Lúc này, do đang lưu thông với tốc độ cao lại đang cố vượt chiếc xe phía trước nên khi gặp tình huống bất ngờ, tài xế chiếc xe còn lại đã không làm chủ được tay lái nên tông mạnh vào phần thân phía trước của chiếc xe kia.
Sau đó, chiếc ô tô gây tai nạn tiếp tục mất lái rồi tông gãy một trụ điện ở dải phân cách trên đường, lộn ngược và trượt dài trên quốc lộ. Tại hiện trường, một xe gãy lìa một bánh trước, chiếc xe còn lại bị lật ngược. Cả hai đều hư hỏng rất nặng. Vụ tai nạn làm một số người trên hai phương tiện bị thương và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhận được thông tin, CSGT Công an TP Vinh lập tức có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn và hỗ trợ cứu chữa những người bị thương trên hai phương tiện. Hiện vụ việc đang được Công an TP Vinh tiếp tục điều tra làm rõ.
Một số hình ảnh hiện trường vụ tai nạn:
Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-2
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-3
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-4
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-5
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-6
 

Hai xe con tong nhau kinh hoang tren quoc lo-Hinh-7
 
Nhật Quang

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

thanhg -

Như vậy là em Land hoặc Prado phang em Lacetti. Hố hố :

1. Không em nào bung túi khí

2. Thân thế gia chủ em Land có vẻ khá đặc biệt khi dùng áo và tấm xốp che biển số.

Vũ Trác -

Sao phải che biển số xe trắng?

Hiển thị thêm bình luận