Hôm nay xử vụ chồng cắt gân tay, gân chân vợ giữa đường

Google News

(Kiến Thức) - Sáng nay (11/4) TAND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án người chồng cắt gân tay, chân vợ gây thương tích 34%.

Theo dự kiến, sáng nay (11/4) TAND huyện Hiệp Hòa (Bắc Giang) sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án người chồng cắt gân tay, chân vợ gây thương tích 34%.
Hơn 10 ngày trước đó, TAND huyện Hiệp Hòa quyết định đưa vụ án của chị Dương Thị Hồng (sinh năm 1981), ở xã Lương Phong, huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang bị chồng cắt gân chân, gân tay ra xét xử sơ thẩm ngày 1/4, nhưng bị cáo Chu Quang Đạo (chồng chị Hồng) đã đề nghị HDXX cho hoãn phiên tòa để mời luật sư bào chữa và đã được chấp thuận.
Trong lúc thư ký TAND huyện Hiệp Hòa đang kiểm tra căn cước những người liên quan trong vụ án, Chu Quang Đạo đã đạp đổ vành móng ngựa, lao đầu vào tường đe dọa tự tử và đòi giết vợ. Ngay cả khi bị giam giữ, Chu Quang Đạo vẫn tiếp tục uy hiếp tinh thần nạn nhân.
Ngoài ra, gia đình Chu Quang Đạo liên tục mắng chửi, cho rằng hành vi tố cáo bạo lực của chị Hồng là dã man và không thể tha thứ.
Hom nay xu vu chong cat gan tay, gan chan vo giua duong
 Hình ảnh chị Dương Thị Hồng khi còn điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang.
Theo cáo trạng của VKSND huyện Hiệp Hòa, Chu Quang Đạo từng có 2 tiền án về tội Cố ý gây thương tích chống người thi hành công vụ và cướp giật tài sản. Chu Quang Đạo kết hôn với chị Dương Thị Hồng cuối năm 2007, giữa hai người có 2 người con nhỏ, chị Hồng là vợ thứ 2 của y. Chị Hồng làm nghề thổi kèn cho một phường Bát âm còn Đạo chạy xe công nông chở vật liệu cho bà con.
Vợ chồng Đạo thường xuyên xảy ra xung đột khi Đạo sa vào cờ bạc, đánh đập vợ và nhiều lần đuổi chị Hồng về nhà mẹ đẻ. Chị Hồng từng kể, có lần bị Đạo túm tóc đập đầu xuống nền nhà và chửi bới, đánh cả chị gái của chị Hồng khiến chị này phải khâu 6 mũi.
Đỉnh điểm là sáng 3/8, chị Hồng có đơn trình báo việc Đạo ăn trộm túi xách đựng đồ nghề của mình nên Công an xã Lương Phong gọi cả Hồng và Đạo lên trụ sở để làm việc. Hai người vào trụ sở xã làm việc xong thì Đạo về trước.
Lấy lời khai xong, chị Hồng ra về. Khi đi đến địa phận giáp ranh giữa hai thôn trong xã, chị này bị chồng đuổi kịp. Lời qua tiếng lại, Đạo bất ngờ rút dao đâm liên tiếp vào mặt, thái dương chị Hồng. Bị chồng đánh đâm bất ngờ, chị Hồng liên tục van xin và kêu cứu. Tuy nhiên người chồng không dừng tay, tiếp tục lấy chuôi dao nện nhiều nhát vào mắt vợ, tàn nhẫn hơn cả y dùng dao cắt gân chân, tay nạn nhân.
Nghe tiếng kêu cứu, người dân xung quanh chạy đến thì thấy chị Hồng nằm bất động giữa vũng máu còn Đạo thì đã bỏ trốn. Chị Hồng nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa, huyện Hiệp Hòa. Ngay sau đó, chị tiếp tục được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang để phẫu thuật nối lại các gân tay, gân chân bị đứt và các vết thương ở vùng mặt.
Được chưa trị kịp thời nên chị Hồng giữ được tính mạng, xác định bị thương tật 34%. Sau 7 ngày lẩn trốn, Đạo cũng chịu ra đầu thú.
Hồng Liên

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Huynhnam -

Đề nghị cho thằng Đạo tử hình vì nó quá tàn bạo, gia đình nó cũng thất nhân tâm

Hiển thị thêm bình luận