Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn lĩnh án

Google News

(Kiến Thức) - Kẻ hành hạ bé trai tật nguyền trong khách sạn gây chấn động dư luận vừa bị lĩnh án 12 tháng tù giam, bồi thường 40 triệu đồng cho nạn nhân.

Liên quan đến vụ bé trai tật nguyền bị hành hạ dã man trong khách sạn gây chấn động dư luận ở Nghệ An, ngày 11/3, Tòa án nhân dân tỉnh Nghệ An vừa đưa vụ án ra xét xử.
Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Thanh Sơn đã thành khẩn khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội, phía gia đình nạn nhân cũng có đơn xin giảm án cho bị cáo. Sau khi cân nhắc kỹ các tình tiết liên quan, HĐXX tuyên phạt bị cáo 12 tháng tù giam, buộc bồi thường cho gia đình nạn nhân 40 triệu đồng.
Ke hanh ha be trai tat nguyen trong khach san linh an
 Đối tượng Nguyễn Thanh Sơn tại cơ quan điều tra.
Trước đó, ngày 16/9/2014, cơ quan điều tra Công an TP Vinh nhận được tin báo của khách sạn Hoàng Anh có địa chỉ tại xã Nghi Phú về việc một cháu bé bị đánh đập đang nằm dưới sàn nhà tại 1 phòng của khách sạn.
Nạn nhân sau đó được xác định là cháu Nguyễn Anh Tú (14 tuổi) trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh. Cháu Tú bị thiểu năng trí tuệ, câm điếc bẩm sinh. Khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu trên cơ thể của Tú có 7 loại vết thương, trong đó có những vị trí bị tổn thương nặng như: Vùng ngực, bụng có nhiều vết rách, phù nề bàn chân, bộ phận sinh dục, vùng sinh môn tổn thương lở loét, tay trái tụ máu … kết quả giám định cho thấy tỷ lệ thương tật của Tú là 11 %.
Vụ việc gây chấn động dư luận tại Nghệ An bởi hành vi của đối tượng là vô cùng dã man. Ngay sau đó Công an TP Vinh đã khẩn trương vào cuộc nhanh chóng xác minh đối tượng đã nhẫn tâm hành hạ cháu bé đáng thương. Ngày 25/9, qua quá trình điều tra lực lượng chức năng đã tóm gọn đối tượng Nguyễn Thanh Sơn là nghi can số 1 của vụ án.
Tại cơ quan điều tra, Sơn đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó sau khi đưa cháu Tú vào khách sạn, Sơn đã nhiều lần đánh đập cháu bé dẫn đến việc cháu bị thương nặng. Vì nạn nhân bị câm điếc nên việc lấy lời khai, làm rõ hành vi phạm tội của đối tượng gặp rất nhiều khó khăn.
Nhật Quang