Kẻ sát hại tài xế xe ôm là con nhà giàu

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ chưa đầy 24h sau khi gây án, hung thủ sát hại tài xế xe ôm để cướp tài sản đã sa lưới pháp luật từ camera của người dân.

Chiều 24/2, đại tá Nguyễn Hoàng Thắng, trưởng Công an quận Bình Thạnh, TP HCM cho biết đã bắt giữ nghi can Nguyễn Hoàng Minh (20 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), kẻ sát hại tài xế xe ôm gây rúng động dư luận.
“Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang tiến hành lấy lời khai đối tượng và mở rộng điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin chi tiết. Bước đầu xác định nghi can Minh thuộc thành phần gia đình khá giả và Công an đang làm rõ động cơ gây án của đối tượng này”, Công an quận Bình Thạnh, thông tin.
Ke sat hai tai xe xe om la con nha giau
Thi thể ông Sơn được đưa khỏi hiện trường. 
Trước đó rạng sáng 23/2, một số người dân sống ở hẻm 212 Ngô Tấn Tố (thuộc cư xá Cửu Long, phường 22, quận Bình Thạnh) bàng hoàng khi phát hiện một người đàn ông nằm chết trong phòng trọ. Qua điều tra, Công an xác định nạn nhân là ông Lưu Thanh Sơn (61 tuổi, ngụ phường Thủ Thiêm, quận 2). Ông Sơn hành nghề chạy xe ôm ở bến xe Miền Đông.
Từ hình ảnh camera của người dân Công an thu được tại hiện trường cho thấy nghi can là thanh niên mặc áo trắng, quần ngắn, đeo túi xách, cắt tóc ngắn, có độ tuổi từ 20 đến 25. Cả nạn nhân và hung thủ giằng co khá lâu và hung thủ 2 lần siết cổ khiến người đàn ông tử vong. Sau đó hung thủ lấy điện thoại, xe máy của ông Sơn tẩu thoát.
Ke sat hai tai xe xe om la con nha giau-Hinh-2
Từ hình ảnh camera an ninh ở hiện trường ghi lại diễn biến vụ án, Công an quận Bình Thạnh đã nhanh chóng bắt giữ hung thủ sau hơn 24 tiếng đồng hồ gây án. 
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ hơn 24 tiếng đồng hồ sau, Công an đã xác định được Minh là hung thủ gây án và tiến hành bắt khẩn cấp. Bước đầu Minh đã thừa nhận toàn bộ hành vi tội ác của mình. Hiện Công an đã thu hồi được số tang vật liên quan đến vụ án.
Vũ Sơn