Kiều nữ say trong quán bar bị nhân viên hiếp dâm

Google News

(Kiến Thức) - Khách đến quán uống rượu bị say, Thùy đưa cô gái về nhà nghỉ, sau đó khóa trái cửa thực hiện hành vi hiếp dâm.

Cơ quan Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) vừa cho biết, đang tạm giữ hình sự Đinh Văn Thùy, ở Hưng Hà, Thái Bình để điều tra về tội hiếp dâm.
Đối tượng hiếp dâm nữ khách đến quán bar uống rượu.
Trước đó vào khoảng 21h30 ngày 4/8, chị Phan Thùy H. (21 tuổi) và Đinh Thị T. (22 tuổi), cùng ở Cầu Giấy, Hà Nội đến một quán bar nằm trên phố Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội để nghe nhạc, uống rượu. Đến khoảng 22h cùng ngày, có thêm 2 người bạn nữa đến uống cùng.
Khi đến quán, T. đã đặt bàn rượu gồm: hoa quả, shisha và 1 chai rượu Chivas 18. Do bàn uống hết rượu, quán bar tặng thêm 1 chai Chivas 12. Quá trình ngồi uống, nhân viên Đinh Văn Thùy đến bàn tiếp rượu rồi xin số điện thoại của H.
Ngồi uống rượu đến 23h thì H. bị say và nằm ra ghế. T. có nhờ nhân viên an ninh bế H. ra ngoài lên taxi, Thùy cũng lên cùng H. đưa cô này về một nhà nghỉ nằm trên phố Vân Hồ, phường Lê Đại Hành, Hà Nội. Khi đến nhà nghỉ Thùy thuê phòng và đưa H. lên phòng rồi khóa cửa đi về chỗ làm.
Đến khoảng 2h ngày 5/8, Thùy quay lại nhà nghỉ trên mở cửa rồi khóa trái bên trong. Lúc này, H. vẫn đang trong tình trạng say rượu, Thùy cởi quần áo sờ soạng khắp người H. Tuy còn lơ mơ nhưng H. vẫn cố chống cự, tuy nhiên do sức yếu không chống lại được.
Sau khi thực hiện hành vi hiếp dâm xong, Thùy nằm ôm H. ngủ trong tình trạng cả hai không mảnh vải che thân. Đến khoảng 10h thì H. tỉnh dậy ra ngoài thuê taxi ra về rồi tìm đến cơ quan công an trình báo.
Khi bị cơ quan công an bắt, Đinh Văn Thùy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Thùy đã lợi dụng lúc H. say rượu để quan hệ tình dục trái ý H.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng