Kinh hoàng 4 con chó dữ cắn xé chủ nhân ở Hà Nội

Google News

Sáng 13/3, mạng xã hội lan truyền clip hình ảnh 4 con chó dữ cắn xé chủ nhân khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Sáng 13/3, mạng xã hội lan truyền clip hình ảnh 4 con chó dữ cắn xé chủ nhân. Chỉ khi, một người đàn ông khác dùng gậy xua đuổi thì người chủ nhân mới thoát được.
Clip ghi lại vụ việc lúc 10h ngày 12/3 (ở khu vực phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội). Chủ nhân của 4 chú chó đang dắt đi dạo, vuốt ve chúng, bất ngờ, 1 trong 4 con cắn người đàn ông này. Sau đó, những con khác cũng lao vào tấn công.
Người đàn ông bị 4 con chó dữ tấn công ngã xuống lối đi và chúng tiếp tục bị cắn xé. Rất may lúc đó, một người khác xuất hiện, dùng gậy giải cứu cho nạn nhân.
Theo lời của người dân quanh khu vực này, trước thời điểm xảy ra vụ việc, những con chó này đã tấn công một người phụ nữ, đó là bà Nguyễn Thị Lợi (67 tuổi, trú tại ngõ 2, Phúc Xá, Ba Đình).
Bà Lợi cho biết, khi bà vừa đi tập thể dục về đến đầu ngõ thì bị chó của anh Duy, chủ 4 con chó trong clip, tấn công.
"Tôi thấy chúng có dấu hiệu định tấn công mình nên chạy thật nhanh về phía anh Duy nhưng chúng hung hãn, xô tôi ngã và cắn nhẹ ở tay, lôi tuột quần"- người phụ nữ lớn tuổi chưa hết sợ khi nhớ lại lúc đi tập thể dục về.
Theo bà, nếu lúc đó chủ nhân đàn chó không giải cứu thì hậu quả không chỉ dừng ở mức xây xước.
Kinh hoang 4 con cho du can xe chu nhan o Ha Noi
 Bà Lợi kể lại sự việc bị 4 con chó tấn công. Ảnh: Bảo Lâm.
Người phụ nữ cho biết thêm, khi bà bị tấn công, anh Duy đã lao vào ôm, che chắn cho bà. Tuy nhiên, đàn chó vẫn không buông tha mà liên tục cắn vào tay khiến anh bị chảy máu nhiều. Sau đó, bà Lợi được người thân đưa vào bệnh viện để băng bó vết thương. Về nhà, bà mới biết việc anh Duy bị chó tấn công đến mức phải cấp cứu.
Trong khi đó, ông Liễu Dương (60 tuổi), người đã giải cứu anh Duy khỏi đàn chó cho hay, nghe tiếng chó sủa rất dữ và tiếng kêu cứu, ông chạy ra. "Sẵn cầm gậy trong tay, tôi liều mình xông ra cứu", ông nói.
Dù ông cầm gậy đánh loạn xạ nhưng 4 con chó đều nhảy xổ lên tấn công, đến nỗi có lúc ông vấp ngã.
"Nếu không có cái gậy, thì chắc chắn anh Duy sẽ bị thương nặng hơn rất nhiều. Tôi cũng không dám vào cứu anh ấy vì 4 con chó lúc đó rất hung dữ", ông Dương kể.
Anh Duy được người nhà đưa đi cấp cứu sau đó. Những con chó cũng đã được người nhà nhốt lại cẩn thận.
Theo tìm hiểu, trong 4 con chó thì 2 con thuộc giống Dobermann và 2 con thuộc giống Rottweiler. Chúng thường được nuôi để giữ nhà, canh gác hoặc làm nghiệp vụ.
Theo Zing

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Giết Tàu Khựa -

Thì chơi dao có ngày đứt tay là vậy mà

Hiển thị thêm bình luận