Kinh hoàng xác phụ nữ quấn trong chăn bị thiêu giữa TP HCM

Google News

(Kiến Thức) - Xác chết được quấn trong chăn, bốc cháy ngùn ngụt giữa khu dân cư TP HCM. Khi lửa tắt, thi thể đã bị cháy đen, biến dạng hoàn toàn.

Đến 17h15 phút chiều nay (12/11), công an Quận 9 vẫn đang nỗ lực phong tỏa 2 tuyến đường 160 và 102 thuộc phường Tân Nhơn Phú A, Quận 9, TP HCM để chờ các lực lượng nghiệp vụ thành phố tới hiện trường vụ việc kinh hoàng vừa xảy ra tại đây.
 Người dân tại con hẻm vẫn chưa hết bàng hoàng sau khi phát hiện vụ việc. Ảnh: Vũ Sơn.
Trước đó, khoảng 15h, người dân sống tại 1 con hẻm giữa 2 tuyến đường nói trên ngửi thấy mùi khét giống mùi thịt cháy bốc lên. Khi người dân chạy đi kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện một thi thể người vẫn còn loang máu quấn trong chăn bông đang bốc cháy ngùn ngụt giữa bụi chuối tại con hẻm này.
 Hiện trường nơi xảy ra vụ thiêu xác người nghi là phụ nữ.
Người dân vội tri hô xông vào dập lửa. Lửa cháy hết, người dân thấy thi thể người đã cháy đen, bị biến dạng hoàn toàn. Qua quan sát đôi bàn chân, nhiều người phán đoán đây là xác một phụ nữ.
Theo nhận định ban đầu, đây có thể là một vụ án giết người, đốt xác phi tang.
Một số hình ảnh tại hiện trường vụ án mạng:
 Công an phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 đã bố trí lực lượng phong tỏa 2 đầu hẻm của tuyến đường 160...

...và đường 102 để cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng công an đã thu được nhiều vật chứng quan trọng liên quan đến nghi án. Dù thi thể nạn nhân đã bị cháy rụi, biến dạng nhưng hiện trường vẫn còn lại một tấm chăn có dính máu nghi liên quan đến vụ án. Đồng thời phần chân của nạn nhân chưa bị cháy, nên bước đầu nhận định có khả năng tử thi là nữ giới. Hiện công an TP HCM đang tập trung truy tìm tung tích nạn nhân để phá án.

Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Vũ Sơn