Lái ô tô vi phạm, rút gậy đánh CSGT giữa đường Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Điều khiển ô tô vi phạm, người đàn ông còn rút gậy đánh CSGT Hà Nội khiến dư luận bức xúc.

Sáng 5/8, lãnh đạo đội CSGT số 3 Công an TP Hà Nội xác nhận thông tin về vụ việc người điều khiển ô tô lao vào đánh CSGT số 3 xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 4/8, tại khu vực đường Nguyễn Chí Thanh.
Lãnh đạo đội CSGT số 3, cho biết, người đàn ông cầm gậy đánh cán bộ CSGT số 3 điều khiển xe ô tô theo hướng từ khách sạn DaeWoo đi hướng Nguyễn Chí Thanh - Đê La Thành. Khi xe rẽ vào hướng Bệnh viện nhi Trung Ương (đường Đê La Thành) nhưng thời điểm này do giờ cao điểm, lượng phương tiện tham gia giao thông cao nên cấm xe ô tô.
Lai o to vi pham, rut gay danh CSGT giua duong Ha Noi
 Hiện trường xảy ra vụ việc.
"Lúc đó, các chiến sỹ CSGT đã ra hiệu cho tài xế ô tô đi thẳng không được phép rẽ nhưng sau đó, tài xế đã xuống xe và đánh luôn các chiến sỹ CSGT tại đây. Người này đã lên xe bỏ chạy nên các chiến sỹ CSGT đã gọi bộ đàm thông báo cho các đơn vị hỗ trợ. Khi chiếc xe lưu thông tới khu vực đường Nguyễn Chí Thanh thì tổ công tác tại đây phát hiện và ra tín hiệu dừng xe. Tài xế dừng xe giữa đường và tiếp tục cầm gậy golf đánh chiến sỹ CSGT vào mạn sườn rồi bỏ chạy", vị lãnh đạo đội CSGT số 3 thông tin.
Lai o to vi pham, rut gay danh CSGT giua duong Ha Noi-Hinh-2
 Người đàn ông đi ô tô hành hung CSGT Hà Nội.
Những người đi đường chứng kiến vụ việc rất bất bình, một số người còn quay lại hình ảnh người đánh CSGT rồi tung lên mạng xã hội, gây nhiều tranh cãi.
Hiện người đánh CSGT đã được bàn giao cho Công an phường Láng Thượng tiếp tục làm rõ.
Hưng Bùi