Lũ dữ cuốn trôi 2 nữ giáo viên lúc đến trường

Google News

(Kiến Thức) - Thấy đồng nghiệp gặp nguy kịch tại một ngầm nước trên đường đến trường dạy học, một nữ đồng nghiệp ứng cứu thì bị nước cuốn trôi cả hai, dẫn đến tử vong.

Sự việc thương tâm trên xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 15/11, tại thôn 10, xã Đông, huyện K’Bang (Gia Lai). Nạn nhân là cô Nguyễn Thị Hằng Nga (22 tuổi), giáo viên Trường mầm non xã Kông Lơng Khơng, huyện K’Bang. Cùng gặp nạn với cô Nga là một đồng nghiệp khác hiện vẫn chưa tìm thấy thi thể nên chưa xác định được danh tính.
Nhân chứng sống gần hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, họ thấy một giáo viên đi xe gắn máy đến đoạn ngầm nước trên đường vào xã Kông Lơng Khơng, bất ngờ bị nước lũ dữ tràn về, xe không qua được nên mắc kẹt giữa dòng nước. Một giáo viên còn lại thấy đồng nghiệp nguy kịch nên đã ra ứng cứu thì bị nước lũ cuốn trôi cả hai về phía hạ lưu.
Sau sự việc trên, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân tìm kiếm thi thể hai giáo viên gặp nạn. Đến 6h30 cùng ngày, cô Nguyễn Thị Hằng Nga đã được tìm thấy cách hiện trường khoảng 200m. Hiện, các cơ quan chức năng và người dân địa phương đang tổ chức tìm kiếm thi thể giáo viên còn lại.
Một giáo viên Trường THCS Kông Lơng Khơng cho biết, trong sáng nay không thấy cô Yên tới trường dạy học. Rất có thể nạn nhân đi cùng cô Nga là cô Yến.
Khắc Lịch