Mâu thuẫn, gã trai tưới xăng đốt người yêu

Google News

Biển mua can xăng rồi chạy lên phòng trọ tưới xăng rồi đốt người yêu đang nằm ngủ.

Ngày 22/12, bác sĩ Trần Đoàn Đạo, trưởng khoa Bỏng-Tạo hình cho biết, đang tích cực điều trị cho bệnh nhân Lương Ngọc Biển (21 tuổi) và Đỗ Thư Phụng (23 tuổi, người yêu của Biển, đều ở Gia Lai) bị bỏng nặng đường hô hấp. Cả 2 đang được các bác sĩ đặt nội khí quản và theo dõi đặc biệt.
Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 19/12, Biển đem một can xăng lên lầu 4 của nhà trọ 616/11 đường Cách Mạng Tháng 8 (phường 11, TP HCM). Lúc này chị Phụng đang nằm ngủ bên trong. Bất ngờ thanh niên 21 tuổi, cầm can xăng đổ vào người cô gái rồi châm lửa đốt người yêu, khiến cả 2 bị bỏng nặng.
Mau thuan, ga trai tuoi xang dot nguoi yeu
 Công an đang điều tra vụ việc. Ảnh: Khánh Trung.
Nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên, Điểm cầm can xăng chạy nhanh lên phòng. Thấy vậy chủ nhà hỏi “mày đốt nhà hả” thì anh ta trả lời là “không”. Ít phút sau, thấy lửa phát ra từ phòng trọ của Phụng, chủ nhà hô hoán hàng xóm nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập lửa rồi đưa nạn nhân đi cấp cứu.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt tại khám nghiệm hiện trường, lập biên bản và điều tra vụ việc. Chủ nhà cho biết, đôi nam nữ vừa dọn về thuê nhà trọ này được 4 ngày, thường xuyên cãi vã nhau.
Nhà chức trách nghi đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm và đang điều tra về hành vi Giết người đối với nam thanh niên trên.
bientapkienthuc