Nam SV ngồi đợi nửa ngày trước khi giết bạn gái rồi tự sát

Google News

(Kiến Thức) - Hung thủ ngồi uống trà đá đợi bạn gái nửa ngày trước khi xuống tay sát hại rồi tự tử.

Chờ bạn gái gần 4 tiếng ở quán trà đá để giết
Ngay sau khi xảy ra vụ nam thanh niên xuống tay sát hại bạn gái tại phòng trọ ở số nhà 17, ngõ 322/22, đường Mỹ Đình, khu Nhân Mỹ, phường Mỹ Đình I, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, PV Kiến Thức đã đến hiện trường để tìm hiểu về nguyên nhân cửa vụ việc.
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Chị Nguyễn Thị Hoan (40 tuổi, người bán trà đá ở đầu ngõ) cho biết: “Nam thanh niên khoảng 25 tuổi, người khá gầy ngồi uống trà đá ở quán của tôi từ 8h đến 12h ngày 23/9. Trong lúc ngồi uống trà đá, nam thanh niên này liên tục gục mặt vào gốc cây. Ngồi uống khoảng 40 phút nam thanh niên này lại tiếp tục đi vào ngõ. Nhưng không lâu sau lại đi ra, rồi tiếp tục ngồi uống trà đá….”.
Theo chị Hoan, nam thanh niên với bạn gái thường xuyên chửi nhau ở ngoài ngõ, thậm chí là đánh nhau, chửi bậy. Mấy ngày gần đây, nam thanh niên này liên tục tìm cô gái bị đâm. Đến khoảng hơn 12h, tôi nghe thấy tiếng khóc của các cô gái, sau đó thì thấy mọi người đèo cô gái trên xe máy đưa đi cấp cứu, nam thanh niên cũng được mọi người đưa đi cấp cứu trước đó.
Người dân ngõ 322, đường Mỹ Đình bàng hoàng trức vụ việc.
Anh Lê Văn Kiển, người dân khu vực cho biết: “Mấy hôm trước tôi thấy nam thanh niên này thường xuyên lui tới phòng trọ của cô gái để tìm. Thấy nghi vấn, nên tôi hỏi tìm ai thì nam thanh niên này trả lời là tìm bạn gái.
Nam thanh niên này còn cho biết, mình và bạn gái cùng quê (Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội – PV). Do mẫu thuẫn chuyện tình cảm, giữa 2 bên không liên lạc thường xuyên, nên đi tìm, chứ không có chuyện gì. Nghe cậu ta nói như vậy, tôi cũng không để ý nữa, nhưng đến trưa nay (23/9) thì xảy ra sự việc”, anh Kiển nhớ lại.
Chốt cửa xuống tay sát hại bạn gái
Chiều 23/9, tại hiện trường, những vết máu vẫn còn vương  vãi ở khu vực trước cửa nhà trọ nạn nhân. Lối ra vào của khu nhà trọ số nhà 17 ngõ 322/22, đường Mỹ Đình, bị cơ quan công an phong tỏa.
Lối vào hiện trường vụ án được cơ quan chức năng phong tỏa.
Bà Lê Thị Bình, gần nhà trọ của nạn nhân cho biết: “Vào khoảng 10h sáng, có nam thanh niên khoảng 25 tuổi, đi xe máy đến hỏi tìm nạn nhân. Đến khoảng 12h, nam thanh niên này đi xe máy đến khu vực nhà trọ nạn nhân đang ở đó. Khi đến phòng trọ này, nam thanh niên chốt cửa cùng nạn nhân ở bên trong.
Lúc này, giữa 2 người đã xảy ra xô xát, cãi cự qua lại. Một lúc sau, trong nhà phát ra giọng nữ kêu cứu thất thanh thì mọi người mới đến can ngăn. Khi mọi người đến hiện trường đã thấy nữ nạn nhân tên Thương bị nam thanh niên đâm nhiều nhát ở ngực, cổ, mọi người liền đưa đi cấp cứu. Còn nam thanh niên đã tự cắt tay tự tử, nhưng được mọi người đưa đi cấp cứu”.
Khu vục nhà trọ xảy ra vụ việc.
Theo thông tin ban đầu, nạn nhân tên Thương (19 tuổi, ở Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội) còn hung thủ khoảng 25 tuổi tên là Điệp, người cùng quê với cô gái bị sát hại. Cả hung thủ và nạn nhân đang theo học ĐH ở Hà Nội.
Điệp yêu Thương nhưng bị từ chối, nhiều ngày nay Điệp đi tìm Thương đang đến chơi phòng trọ bạn gái tại Nhân Mỹ, P. Mỹ Đình 1. Trưa 23/9, Điệp tìm đc Thương ở khu trọ, chốt cửa đâm Thương 5 nhát trên gác xép rồi tự sát bằng cách đâm vào ngực mình. Mọi người phá cửa đưa 2 người đi cấp cứu tại bệnh viện 19/8. Thương tử vong trên đường, còn Điệp được mổ cấp cứu do tràn dịch màng phổi.
Trước khi đâm Thương, Điệp vào phòng trọ (lúc này không có ai ở trong) dùng tiết lợn vẩy khắp phòng và viết thư lên tường, có ý đe dọa Thương rằng nếu chết sẽ làm con ma bám theo Thương suốt đời. Rồi vứt lại một con dao chặt trên máu tiết lợn. Khi Thương và 3 cô bạn về phòng hết sức lo sợ. Thương nói đã từ chối tình yêu của Điệp rồi sao anh ta cứ bám theo. Ngay lúc đó Điệp xông vào đòi nói chuyện riêng với Thương. A ta bắt mọi người ra ngoài, chốt cửa, lôi Thương lên gác xép và nói chuyện bằng dao....
Theo người dân khu vực, khi nạn nhân và hung thủ được mọi người đưa đi cấp cứu, người dân khu vực báo cơ quan công an. Không lâu sau cơ quan công an đến phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Tiến Dũng