Ngày làm việc thứ 4 sau khi nhậm chức của ông Đinh La Thăng

Google News

(Kiến Thức) - Ngày làm việc thứ 4 sau khi nhậm chức Bí thư Thành uỷ TP HCM, ông Đinh La Thăng đã đến thăm các gia đình chính sách ở huyện Củ Chi, TP HCM.

Sáng 18/2, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bí thư TP HCM Đinh La Thăng dẫn đầu đoàn cán bộ TP HCM đã đến thăm các gia đình chính sách ở xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi.
Tại nhà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Em (82 tuổi, ấp Chánh, xã Tân Thông Hội), Bí thư Đinh La Thăng đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với những công lao to lớn mà Mẹ và gia đình đã cống hiến cho sự nghiệp bảo vể Tổ quốc.
Ngay lam viec thu 4 sau khi nham chuc cua ong Dinh La Thang
Bí thư Đinh La Thăng thăm Mẹ VNQN Nguyễn Thị Em. 
Mẹ VNAH Nguyễn Thị Em đã xúc động cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo Thành phố và cho biết sẽ tiếp tục vận động con cháu phát huy truyền thông cách mạng của gia đình, tích cực tham gia xây dựng quê hương, đất nước. Mẹ Nguyễn Thị Em có chồng là Liệt sĩ Mai Văn Sự (SN 1937) tham gia cách mạng năm 1954, chức vụ Huyện ủy viên, đã hi sinh năm 1974. Con trai của mẹ là Liệt sĩ Mai Văn Y (SN 1959), tham gia cách mạng năm 1976, chức vụ Tiểu đội phó, hy sinh năm 1979.
Tiếp theo đó, Bí thư Đinh La Thăng cùng đoàn cán bộ thành phố đã đến năm gia đình Liệt sĩ Lê Văn Phú, tham gia cách mạng năm 1961 với chức vụ Trung đội trưởng, hy sinh năm 1970.
Ngay lam viec thu 4 sau khi nham chuc cua ong Dinh La Thang-Hinh-2
Bí thư Đinh La Thăng thăm gia đình Liệt sĩ Lê Văn Phú. Ảnh: Báo Giao Thông.
Trong căn nhà đơn sơ của bà Lê Thị Kiều Oanh (vợ Liệt sĩ Phú), ở ấp Thượng, xã Tân Thông Hội, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đi thăm từ trong nhà ra đến sân vườn. Bí thư Thăng đã trao đổi với ông Lê Minh Tấn, Bí thư huyện Củ Chi về việc quan tâm và cho sửa ngay căn nhà cho gia đình bà Oanh đang xuống cấp để bà và người thân có nơi sinh sống thật tốt.
"Chúng ta phải luôn quan tâm đến các gia đình chính sách. Quê hương Củ Chi là vùng đất thép anh hùng, nhiều gia đình đã hi sinh xương máu cho hòa bình, thống nhất đất nước nên cần đặc biệt quan tâm", Bí thư Đinh La Thăng bày tỏ.
Trước đó, ngay trong những ngày đầu làm việc sau kỳ nghỉ Tết, tân Bí thư Thành uỷ TP HCM Đinh La Thăng đã có nhiều cuộc họp quan trọng với UBND TP HCM, Đảng Uỷ Quân sự, Công an TP HCM…và chỉ đạo nhiều nội dung quan trọng về vấn đề quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Thành phố lần thứ X, nhiệm kỳ 2015-2020; công tác bảo đảm ANTT…trên địa bàn TP HCM.
Vũ Sơn

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

tran quynh -

Đây là một trong những vị lãnh đạo hiện thời mà người dân hài lòng nhất. Mong rằng ông sẽ tiếp tục lấy được sự tin yêu của mọi người,

Hiển thị thêm bình luận