Nghi án cha sát hại hai con rồi tự vẫn

Google News

Cơ quan điều tra nghi vấn B. đã đầu độc hai con gái, cắt cổ tay mình trước khi treo cổ tự tử.

Hoảng hồn phát hiện 3 xác chết
Đến ngày 7/6, người dân ở xã Mỹ Khánh (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) vẫn không ngớt những lời bàn tán xôn xao về vụ cha sát hại hai con rồi tự tử. Nguyên nhân dẫn đến án mạng thì chưa ai tường tận nhưng trước cái chết tức tưởi của 2 bé gái vô tội đã khiến mọi người không thể cầm được nước mắt.
Nghi an cha sat hai hai con roi tu van
Ngôi nhà của vợ chồng anh B., nơi xảy ra vụ việc đau lòng. Ảnh: Người đưa tin 
Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h30’ ngày 5/6, Công an tỉnh An Giang nhận được tin báo của người dân với nội dung 2 bé gái tử vong tại nhà riêng ở ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh (TP.Long Xuyên). Danh tính của các nạn nhân lần lượt được xác định là 2 cháu gái Nguyễn Ngọc Xuân A. (8 tuổi), Nguyễn Ngọc Xuân P. (4 tuổi) chết trên giường với nghi vấn bị đầu độc bằng hóa chất. Trong khi khám nghiệm hiện trường, cảnh sát còn phát hiện cha của 2 cháu gái nêu trên là anh Nguyễn Xuân B. (31 tuổi, quê quận 8, TP.HCM, tạm trú xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên) treo cổ tự tử trên lầu.
Trước khi chết, anh B. có để lại một lá thư tuyệt mệnh. Lập tức, 3 tử thi được đưa đến nhà xác bệnh viện tỉnh An Giang để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân. Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, thi thể 3 nạn nhân được bàn giao cho gia đình lo hậu sự. Theo gia đình nạn nhân, anh B. và 2 con gái sẽ được hỏa táng rồi đưa về TP.HCM an nghỉ.
Trao đổi với PV, ông Trần Quốc Toản (54 tuổi, hàng xóm anh B.) cho biết: “Vào thời điểm trên, thấy có rất đông công an tụ tập ngay trước phía nhà anh B. nên mọi người tò mò chạy đến xem. Đến nơi, cha vợ của anh B. vừa khóc vừa cho biết 2 cháu ngoại đã chết, còn chàng rể thì treo cổ tử vong. Nghe tin này, mọi người vô cùng kinh ngạc, bởi thường ngày thấy vợ chồng B. sống rất hạnh phúc, nhà lại khá giả và có 2 con gái ngoan hiền, xinh xắn”.
Cũng theo lời ông Toản, vào buổi tối trước khi xảy ra vụ việc, Nguyễn Lê Thúy H. (32 tuổi, vợ của B.) có đến nhà ông chơi và nằm lên ghế massage xem tivi. Thấy H. đến có một mình, ông Toản hỏi chồng và 2 con gái đâu, H. liền đáp anh B. chở con đi ăn tối. H. nằm xem tivi chừng khoảng nửa giờ đồng hồ thì ra về, nói đi công việc. Sau đó, cả nhà ông Toản đi ngủ, mãi đến sáng hôm sau thì sự việc đau lòng xảy ra.
Sát hại 2 con gái rồi tự sát vì ghen?
Cùng ngày, trao đổi với PV báo ĐS&PL, ông Trần Kim Ẩn – Tổ trưởng tổ 3, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh (TP.Long Xuyên) nhận xét: “Vợ chồng anh B. sống tại địa phương luôn chấp hành pháp luật. Ngoài việc mua bán vật liệu xây dựng thì vợ anh B. còn làm chủ hụi và cho vay tiền. Riêng anh B. thì trước kia là cầu thủ bóng đá, nhưng giờ đã giải nghệ và chuyển sang kinh doanh tại nhà. Nhiều giả thuyết về nguyên nhân cái chết được đưa ra nhưng đến hiện tại tất cả vẫn chỉ là nghi vấn”.
Theo ghi nhận của PV, hiện ngôi nhà nơi xảy ra sự vụ đã khóa cửa. Bà Đoàn Thị Nguyên (55 tuổi, ngụ cùng địa phương) cho biết, vợ chồng anh B. vừa mới sắm ô tô và có thuê tài xế riêng. Rất có thể họ mâu thuẫn với nhau về mặt tình cảm nên trong phút nông nổi B. đã sát hại 2 con rồi tự tìm đến cái chết.
“Trong buổi sáng nay, có một số hụi viên tìm đến chị H. lấy tiền hốt hụi nhưng do đang lúc bối rối nên gia đình chị này xin hoãn lại và sẽ giải quyết dứt điểm khi lo xong chuyện hậu sự”, bà Nguyên cho biết thêm. Trước cái chết của anh B. cùng 2 con gái khiến dư luận địa phương đặt ra nhiều câu hỏi nghi vấn. Để giải đáp thắc mắc, ngay trong đêm 6/6, PV cố gắng liên lạc với chị H. để tìm hiểu nguyên do nhưng điện thoại của chị này đã khóa máy. Trong khi đó, một nguồn tin từ cán bộ điều tra cho biết, thư tuyệt mệnh của anh B. để lại có nội dung là vợ chồng B. cãi nhau vì ghen tuông. Chị H. bỏ ra ngoài thuê nhà trọ ở mấy ngày thì xảy ra vụ việc.
Theo tìm hiểu của PV được biết, anh B. là cựu cầu thủ đội bóng đá, từng chơi bóng cho câu lạc bộ Ngân hàng Đông Á từ năm 2005 – 2008 rồi chuyển về thi đấu cho An Đô An Giang với vai trò là một trung vệ. Tại đây, B. tình cờ gặp gỡ và quen biết chị H.. Sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định kết hôn. Cưới vợ xong, B. giải nghệ về mở cửa hàng bán điện gia dụng tại nhà. Những lúc nhàn rỗi, B. cũng thường hay đi thu tiền hụi giúp cho vợ.
“Ngoài ra, việc đưa đón con đến trường cũng do B. đảm trách. Anh B. là người hiền lành, thương yêu vợ con. Gần đây, hàng xóm có nghe giữa vợ chồng B. thường xảy ra mâu thuẫn nhưng không biết họ cãi nhau về chuyện gì. Nhiều người dân ở đây đồn đoán mọi việc là do anh B. ghen tuông mù quáng”, một người dân phản ánh.
Cũng theo người dân địa phương, ngôi nhà mà vợ chồng B. ở cũng là nơi kinh doanh buôn bán vật liệu xây dựng. Vợ chồng B. vốn được lòng với người dân địa phương bởi tính hòa đồng, dễ tiếp xúc. Vụ việc chỉ được phát hiện khi cha vợ B. đi tập thể dục về ngang qua cửa hàng của B. không thấy mở cửa buôn bán nên thấy lạ. Gọi cửa mãi không ai lên tiếng trả lời, ông cùng hàng xóm phá cửa vào trong phát hiện 2 cháu gái nằm chết ở tầng trệt, B. chết trên lầu trong tư thế treo cổ nên trình báo công an địa phương. Lúc này chị H. (vợ anh B.) vắng nhà.
Trao đổi với PV, ông Trần Hữu Trí – Phó trưởng Công an xã Mỹ Khánh (TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) cho biết: “Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng công an xã đã có mặt hỗ trợ bảo vệ hiện trường. Nguyên nhân vụ việc đang trong giai đoạn điều tra nên chưa được tiết lộ. Hiện vụ án đang được Công an tỉnh An Giang tích cực phối hợp điều tra làm rõ theo quy định pháp luật”.
>>> Mời quý độc giả xem video tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo ĐSPL