Nghi bị “quỵt” tiền trúng đề, rút dao đâm chết người

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng người ghi đề cố tình “quỵt” tiền trúng đề của mình, Phương rút dao đâm chết người này.

Ngày 15/1, TAND tỉnh Đồng Nai đã mở phiên xét xử lưu động vụ án hình sự sơ thẩm ở trụ sở UBND phường Xuân Thanh ,TX.Long Khánh (Đồng Nai) và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Duy Phương (SN 1984, ngụ xã Suối Tre, TX Long Khánh) 19 năm tù về tội “Giết người”. Cho rằng người ghi đề cố tình “quỵt” tiền trúng đề của mình, Phương rút dao đâm chết người này
Theo cáo trạng, anh Bùi Duy Khánh (24 tuổi, ngụ phường Xuân Trung, TX.Long Khánh) là người ghi đề. Chiều 13/1/2015, Phương gặp Khánh để ghi đề con số 61 với số tiền 50 ngàn đồng. Sau khi có kết quả xổ số, Phương trúng đề được 3.500.000 đồng. Phương lập tức gọi điện cho Khánh, đòi số tiền trên thì được Khánh hẹn hôm sau thanh toán.
Nghi bi “quyt” tien trung de, rut dao dam chet nguoi
Bị cáo Phương trước vành móng ngựa. 
Tuy nhiên, đến sáng 14/1/2015, Phương nhiều lần gọi điện cho Khánh đòi tiền nhưng Khánh vẫn không chịu đưa tiền mà tiếp tục hẹn. Bực tức vì nghĩ bị quỵt tiền trúng đề nên Phương đi mua một con dao giấu vào xe rồi chạy đi tìm Khánh.
Khi Phương chạy xe đến một quán cà phê ở phường Xuân Thanh thì gặp Khánh. Tại đây, hai người đã xảy mâu thuẫn cãi vã dẫn đến gây gổ đánh nhau. Bất ngờ Phương dùng dao đâm nhiều nhát vào người Khánh, khiến Khánh gục xuống đất. Sau đó Phương bỏ trốn hiện trường còn Khánh được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương do dao đâm quá nặng nên đã tử vong.
Sau khi nghe tin Khánh chết, Phương biết không thể thoát tội nên đến công an đầu thú.
Thiên Dũng