Nghi can đâm chết ông chủ garage vì... trò cá ngựa

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ trong lúc cùng chơi trò đổ cá ngựa, hung thủ sau khi uống rượu say nhớ lại chuyện cũ đã quay lại đâm chết ông chủ garage.

Liên quan đến vụ đâm chết ông chủ garage ô tô Chánh Thịnh Phát ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, sáng 14/9, Công an TP.Biên Hoà đã xác định rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng khiến nạn nhân Võ Văn Nghĩa (45 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, thành phố Biên Hoà) tử vong.
Nghi can dam chet ong chu garage vi... tro ca ngua
Hiện trường nơi ông Nghĩa bị tên Hiếu đâm chết 
Theo đó nghi can Nguyễn Trung Hiếu (tên thường gọi là Bình, 31 tuổi, ngụ phường Tân Tiến, TP.Biên Hoà) khai có mối quan hệ thân thiết với ông Nghĩa. Chiều 12/9, Hiếu đến garege ông Nghĩa và cả cùng chơi đổ cá ngựa. Trong lúc chơi cả 2 xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi và Hiếu hậm hực bỏ đi nhậu.
Đến 19h cùng ngày, trong cơn say rượu và nhớ lại chuyện cũ, Hiếu lận dao trong người đến garage xông vào đâm chết ông Nghĩa.
Ngay sau khi xảy ra án mạng, cảnh sát cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt, phong tỏa hiện trường và tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc.
Chỉ vài giờ sau thì cảnh sát đã bắt được Nguyễn Trung Hiếu và đã bàn giao nghi can về Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục xử lý hành vi giết người.
Đăng Lê