Nhân viên nhà đài quay lén nhà vệ sinh nữ để làm gì?

Google News

(Kiến Thức) - Trong camera quay lén, có những file quay từ hồi tháng 6. Mấy tháng nay ông M có thái độ rất lạ, cứ nhìn chị em rồi cười tủm tỉm một mình. 

Thông tin cán bộ chuyên ngành dựng phim của Đài Phát thanh truyền hình (PTTH) Long An đặt camera quay lén chị em đã khiến dư luận xôn xao. Không chỉ nhân viên nhà sách mà hàng chục nữ nhân viên đài PTTH Long An, hàng trăm nữ nhân viên trẻ đẹp làm việc tại các siêu thị gần đó cũng hoang mang không biết mình có bị quay lén trong nhà vệ sinh hay không.
Vụ việc này được phát giác bởi một nữ nhân viên tên H của Nhà sách Trung tâm tỉnh Long An. Sau đó chị đã lấy chiếc camera quay lén mang ra ngoài cắm vào máy tính và mở cho nhiều người xem. Ngay file video đầu tiên, cả chục nhân viên ồ lên khi phát hiện gương mặt ông M đang nhìn vào ống kính, bàn tay với về máy để chỉnh sửa góc quay.
Ở file video gần nhất, mọi người thấy chị H bước vào phòng vệ sinh, khép cửa lại và không hề hay biết đang bị quay lén. Trong chiếc camera này, có một số file thời điểm quay cách đây khá lâu, từ hồi đầu tháng 6.
Các nhân viên nhà sách lo lắng không biết thời gian qua ông M đã quay lén cảnh chị em vào nhà vệ sinh được nhiều chưa, bởi ông này rất thường xuyên vào nhà sách.
Ảnh minh họa.  
Một nhân viên nữ của Đài PTTH Long An cũng cho biết, mấy tháng nay nhìn thái độ của ông M hơi là lạ, có khi nhìn chị em rồi cười tủm tỉm một mình mà không ai biết ông cười chuyện gì. Bây giờ chuyện này bị phát giác, nhiều người càng cảm thấy bức xúc.
Trên diễn đàn Vozforum, một số thành viên cho rằng, nếu hành động của ông M là cố ý quay lén nhà vệ sinh nữ chứ không phải vô ý để quên camera ở đó như ông này nói, thì có lẽ ông M có sở thích lệch lạc về tình dục nên mới quay lại các cảnh chị em đi vệ sinh để về xem. Cũng có thành viên lo lắng về khả năng ông này quay lại các cảnh trên để thu thập hình ảnh, tư liệu cho các trang web sex, bởi hiện nhiều người vào nhà vệ sinh không chỉ đơn thuần để “giải quyết nhu cầu” mà còn làm một số chuyện riêng tư khác.
Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều loại thiết bị quay lén tinh vi “núp bóng” là các vật dụng cá nhân như cúc áo, cà vạt, bàn chải đánh răng, dầu gội đầu… Trên trang shoponline154... có rao bán đủ loại camera siêu nhỏ với mẫu mã như đồng hồ camera (có giá dao động từ 1,5 triệu – 3 triệu đồng/chiếc), thắt lưng (1,7 triệu đồng/chiếc), cà vạt (1,5 triệu đồng/chiếc), móc chìa khóa có giá 650.000 đồng – 1,9 triệu đồng/chiếc. Trong đó, túi xách camera có giá đắt đỏ hơn cả với 4 triệu đồng/chiếc.
Những sản phẩm này được quảng cáo với những tính năng siêu tinh vi khiến người sử dụng chúng đạt được mục đích “ngoài mong đợi” và đối phương bị quay lén chỉ biết khóc khi những bí mật đời tư bị lộ.
Trước đó, ngày 28/10, ông Huỳnh Văn Sáu – Phó Giám đốc Đài PTTH Long An cho biết, Phòng An ninh Chính trị nội bộ (PA83, Công an tỉnh Long An) đang điều tra làm rõ vụ ông Nguyễn Công M (cán bộ kỹ thuật của đài, chuyên dựng phim) bị cho rằng đặt camera siêu nhỏ trong nhà vệ sinh nữ. Do vụ việc công an chưa có kết luận nên ông M vẫn đi làm bình thường.
Vụ việc này được phát giác bởi một nữ nhân viên tên H của Nhà sách Trung tâm tỉnh Long An. Khi đi toilet, chị H nhìn lên lỗ thông gió gần trần nhà vệ sinh thì phát hiện một camera siêu nhỏ đang chĩa ống kính về phía mình. Chị đã mang chiếc camera này cắm vào máy tính để xem xét, sau đó báo cho cơ quan công an.
Theo tường trình của ông M trước Uỷ ban kiểm tra Đảng uỷ Đài PTTH Long An (ông M là đảng viên), ngày 18/10, ông đến nhà sách Trung Tâm mua trà. Do nhà vệ sinh nam đang có người nên ông sử dụng nhà vệ sinh nữ. Sau đó, ông làm rơi camera siêu nhỏ xuống sàn nhà vệ sinh nên ông nhặt lên và để trên ngạch cửa. Khi đi ra, ông bỏ quên camera trong nhà vệ sinh.
“Khi có dư luận, chúng tôi đã liên hệ với Ban Giám đốc Nhà sách, họ nói đã bàn giao toàn bộ hồ sơ cho công an. Chúng tôi có liên hệ với PA83 thì cơ quan này cho biết vẫn chưa điều tra xong. Do chưa có kết luận nên chúng tôi chưa thể xử lý và anh M vẫn đi làm việc bình thường”, ông Sáu nói.
Minh Hiếu (Tổng hợp)