Nữ game thủ đẩy quản lý vào tù vì “tình cho không"

Google News

(Kiến Thức) - Nữ game thủ đẩy quản lý vào tù về tội giao cấu với trẻ em vì nhỡ ham “tình cho không biếu không”.

Chiều 18/5 TAND tỉnh Khánh Hòa đã quyết định đình chỉ xét xử phúc thẩm giữ nguyên mức án 1 năm tù về tội giao cấu với trẻ em đối với bị cáo Ngô Văn Xuân (SN 1993, trú KP Ninh Tịnh 2, phường 9, TP Tuy Hòa, Phú Yên, hiện ở KTX Đức Trí, Vĩnh Hải, Nha Trang) do bị cáo này rút đơn kháng cáo.
Nu game thu day quan ly vao tu vi “tinh cho khong
  Bị cáo Ngô Văn Xuân trước vành móng ngựa.
Theo cáo trạng, trong khoảng thời gian làm việc tại quán Internet Sky số 3 Trần Quy Cáp, Nha Trang, Xuân quen biết với Đỗ Thị Thanh Hảo (hơn 13 tuổi, là nữ game thủ đẩy quản lý vào tù).
Khoảng 15h30 ngày 25/7/2014 sau khi ngồi chơi net được khoảng 30 phút thì Hảo tính tiền nhưng không về mà ở lại nói chuyện với Xuân. Trong thời gian nói chuyện, Hảo nói với Xuân là “Có đồng ý làm bạn trai của Hảo không”, Xuân nói lại “Làm người yêu mà không cho thì làm người yêu làm gì”. Hảo liền gật đầu, nói “Thích thì chiều” rồi Hảo vào nhà vệ sinh của quán.
Khi vào nhà vệ sinh Xuân hỏi “cho thật hả”, Hảo gật đầu bảo Xuân đóng cửa lại. Bỗng dưng được “tình cho không biếu không”, Xuân liền tuân lệnh. Vừa đóng cửa nhà vệ sinh xong, Xuân quay lại đã thấy Hảo tự cởi quần của mình xuống tới đầu gối. Thấy vậy, Xuân liền cởi quần ra đi tới chỗ Hảo đang đứng rồi cùng nhau “vui vẻ”.
Quan hệ tình dục xong cả hai tự mặc quần lại, Xuân đi ra trước, khoảng 5 phút sau Hảo đi ra sau. Hảo nói với Xuân là sợ có bầu, Xuân lấy xe chạy đến tiệm thuốc trên đường Sinh Trung mua hai viên thuốc tránh thai đưa cho Hảo uống, sau đó Hảo ra về.
Đến chiều ngày 23/8/2014 chị Nguyễn Ngọc Em (là mẹ của Hảo) đọc được những tin nhắn trong máy của Hảo phát hiện sự việc trên. Ngày 27/8/2014 chị Em có đơn tố cáo đối với Xuân. 
Tại cơ quan Công an Xuân đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình đồng thời bồi thường cho người bị hại 10 triệu đồng.
Hoàng Văn