Nữ tiếp viên karaoke bị cưỡng hiếp suốt đêm ở nghĩa địa

Google News

(Kiến Thức) - Tưởng gặp được người tốt, nữ tiếp viên karaoke nhận lời mời đi ăn khuya với khách nhưng không ngờ bị chở vào nghĩa trang, cướp tài sản rồi hiếp dâm đến gần sáng.

VKSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, vừa phê chuẩn lệnh bắt khẩn cấp đối với Trần Vương Nam (25 tuổi) và Phan Thanh Trường (27 tuổi), cùng trú tại xã Hòa Đồng, huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) để điều tra về hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.
Kết quản điều tra ban đầu xác định, vào khoảng 23h ngày 9/12, hai đối tượng này đến một quán karaoke trên đường Y Moan, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để hát. Tại đây, Nam và Trường được chị Đỗ Thị Thắm (18 tuổi), trú tại TP Buôn Ma Thuột cùng một tiếp viên nữ khác, là nhân viên của quán ngồi tiếp bia và hát cùng.
Ngồi hát được khoảng 30 phút, Nam và Trường có nhã ý mời chị Thắm đi ăn khuya thì được chị Thắm nhận lời. Sau khi tính tiền, Trường điều khiển xe môtô chở chị Thắm, Nam điều khiển xe môtô đi một mình. Không chở chị Thắm đi ăn khuya như đã hứa hẹn mà hai đối tượng này chở nạn nhân thẳng tới một khu nghĩa trang trên đường Võ Thị Sáu, phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột.
Tại đây, hai đối tượng này đã khống chế, đe dọa, dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu nạn nhân, khám người chị Thắm cướp được 100.000đ. Không dừng lại ở đó, Nam và Trường thay phiên nhau thực hiện hành vi hiếp dâm chị Thắm đến khoảng 4h ngày 10/12 mới chịu thả cho nạn nhân ra về.
Cùng ngày, chị Thắm đã đến cơ quan công an TP Buôn Ma Thuột trình báo toàn bộ sự việc.
• Tên nạn nhân đã được thay đổi
Khắc Lịch